Truyện 44 ngày làm ma

Số Chương 1
Thể Loại Dị Năng Dị Giới Cổ Đại Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+

Giới Thiệu Truyện

Hãy tưởng tượng thế giới chỉ toàn giả dối, chỉ có nó sẽ có thể cứu vớt bạn khỏi những cạm bẫy, khỏi những bóng đêm nơi u tối nhất trên nhân gian...​


Nếu bạn quá hiền lành, bạn sẽ chết ngay tức khắc...

Liệu nơi đó có thực sự có chỗ cho cái thứ gọi là "Tình yêu" hay "Lòng bao dung"?

Hãy nhớ rằng: Không bao giờ có tình yêu nào là mãi mãi, nó sẽ bị phai nhòa bởi thời gian, theo tháng năm và có khi chính ta có thể đau khổ khi quá yêu một người, yêu trong mù quáng.

Vì chôn mình trong cái thứ gọi là "Tình yêu" mà nàng luôn mộng tưởng, nàng đã phải trả giá cho chính mình vì sự dại dột này, cái giá phải trả đó là duy nhất: Chết

Sau khi xuống địa ngục, làm một linh hồn lang thang, nàng đã gặp những sinh vật, những người kì quái, kì dị mà chưa từng thấy trên thế giới hiện thực, chính họ là người đã mang đến cho nàng sự vui vẻ và ấm cúng suốt trong chặng đường gian truân của mình và chính họ cũng giúp nàng trở nên mạnh mẽ, dám đối mặt với sự thật và đi trả thù kẻ bội bạc kia.

Nhưng...​


Bóng hình của cô tiểu thư năm nào sao vụt biến nhanh đến thế? Một cơn gió thoảng mây bay liền khiến cho nàng - bây giờ nên gọi là một ác ma liền bất phân phải trái - trắng đen - đúng sai mà tàn nhẫn, máu lạnh như một tên sát thủ hung hăng, phải chăng thời gian đã khiến tâm tính con người thay đổi trong chớp mắt?


Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện 44 ngày làm ma tại Vietnovel Origin!

68
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc