Anh Tôi (Tiểu Thuyết)

Số Chương 1
Thể Loại Quân Sự Tình Cảm Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Thương quá anh tôi! Tuổi động viên khi anh vừa lên mười chín tuổi! Một bộ quân phục cho người con trai mới lớn măng râu mép chưa kịp bén. Ba mẹ hay tin mà buồn nhưng chẳng biết làm sao, hiểu được cái lý tưởng cao đẹp của người con trai trong thời chiến ba mẹ tôi không có lý do để ngăn cản anh nhập ngũ. 

...

Để rồi chừng ấy năm chiến tranh, vì hậu quả của lòng tham con người. Gia đình tôi được tin anh tử trận ở bên kia cầu Hiền Lương, anh mất trong một trận càn quét của địch, coi như lời hứa trước đây từ hôm nay dang dở. Nỗi đau mất chồng chưa nguôi thì nay mẹ tôi đã ngất xỉu khi nhận cái tin động trời kinh hoàng kia, những đứa em thơ còn lại quá nhỏ vẻ mặt đầy ngơ ngác chẳng biết chuyện gì, tôi thì đứng sững người như mới bị ai bắt hồn hồi lâu và rõ ràng trong tất cả mẹ mới là người đau đớn nhất. Và rồi cũng vì chiến tranh mẹ tôi tự nhiên trở thành mẹ Việt nam anh hùng, bà mất anh như nhiều người mẹ khác trên cõi đời này và tôi mất anh như nhiều người em khác trên cõi đời này.

Anh ơi! Đã ba mươi mấy năm kể từ ngày ấy, người ta vẫn nhớ đến anh như bao người anh hùng dân tộc. Tôi nhìn anh, anh vẫn mỉm cười nhìn tôi từ trên chiếc bàn thờ trên cao kia. Xác anh không tìm thấy trong cơn loạn lạc. Bao nhiêu năm đã qua, gió nồm cứ lại về. Mưa ngắn dài như nước mắt mẹ tôi… không bao giờ dứt.

Thương lắm nhưng biết sao bây giờ, “Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh”. Đất mẹ đã ôm anh vào lòng, tôi tin rằng ở đâu đó anh vẫn còn sống, vẫn còn là người anh thật thà chất phác, luôn quan tâm yêu thương lũ em thơ như ngày nào. 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Anh Tôi tại Vietnovel Origin!

51
LƯỢT ĐỌC
4
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Đào Nhật Nguyên
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Đào Nhật Nguyên
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
8091 Chữ · 4 Lượt Thích · 183 Lượt Xem
TRUYỆN KHÁC TỪ TÁC GIẢ
Truyện Shadow
Shadow
3 Chương ·
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21668
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12166
·
205
·
4,9
(8 lượt)