[Bác Chiến] --- Stellar ---

Số Chương 2
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Đô Thị Tình Cảm Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Dropped
Độ Tuổi
5+

Giới Thiệu Truyện


"Vương Nhất Bác, có em bên cạnh thực tốt!"

"Tiêu Chiến, đừng bao giờ nói em không cần anh, kể cả một giây cũng có thể nháo lên vì nhớ anh rồi, vậy còn nói là không cần?" 

***

"Vương Nhất Bác, chúng ta dừng lại đi.."

"Tiêu Chiến...Anh...thật sự không cần em nữa? Thật sự không muốn đem em theo cả cuộc đời?..."

***

"Vương Nhất Bác, xưa kia là anh rời bỏ em, bây giờ anh lại đứng đây tuyên bố một lòng muốn quay lại theo đuổi em, được chứ?" 

"Tiêu Chiến, anh muốn theo đuổi em đâu phải là dễ, chúng ta đã dừng lại rồi, đã kết thúc rồi. Đừng mơ tưởng mọi thứ sẽ tốt hơn." 

"Vương Nhất Bác, không có điều gì tốt hơn, chỉ có tương lai tốt hơn."

***

"Tiêu Chiến, mang em đi suốt đời một lần nữa, có được không?" 

***

"Vương Nhất Bác, em biết không? Em chính là thứ cả đời này anh tự hào, là sớm chiều, là ánh sao, là cực quang đưa anh qua mây mù của nhân sinh."

"Tiêu Chiến, quá khứ anh là vết thương đâm thủng trái tim em. Hiện tại cũng như tương lai sau này, anh là vết bớt đẹp đẽ soi rọi lòng em." 

***

"Vương Nhất Bác, nếu được ban một điều ước, chính là muốn mang theo em đi hết thảy thiên đường địa ngục, để em mãi mãi không thể rời bỏ chân tình của anh." 

-----------------------------------------------

Xin chào, mình là Nhi, một writer còn nghiệp dư, sau khi đọc tác phẩm này, mong muốn nhất của mình là các bạn độc giả có thể dành ra chút thời gian đưa ra lời khuyên cho mình để bản thân mình có thể rút ra kinh nghiệm, tiếp tục sáng tác. 

 Tác phẩm "Stellar" hoàn toàn do trí tưởng tượng của mình, do mình tự biên. Mình lấy cảm hứng từ cặp đôi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến để viết thành truyện. Tuy vậy, những tình tiết trong truyện không liên quan tới cuộc sống ngoài đời thực. Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã ghé thăm tác phẩm này, đừng mang truyện của mình đi đâu khi chưa có sự chấp thuận của mình nha. Chân thành cảm ơn ạ. 










Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện [Bác Chiến] --- Stellar --- tại Vietnovel Origin!

74
LƯỢT ĐỌC
2
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc