Cô Người Hầu (Tiểu Thuyết)

Số Chương 53
Thể Loại Ngôn Tình Đô Thị FanFic Tình Cảm
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+
Đề Cử
4,6 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Thái Hạ Mây sống ở quê từ nhỏ. Mẹ cô vừa sinh cô ra, liền trút hơi thở cuối cùng mà ra đi. Thế là bố cô phải gà trống nuôi con. Năm cô 18 tuổi, bố đốc thúc cô phải lên thành phố học ngành Kinh tế để sau này có một cuộc sống tốt. Cô cùng đành nghe theo. Nhưng chỉ mới học được 2 năm, bệnh tim của bố cô tái phát, ông ấy không thể đi làm được nữa, nên cô đành nghỉ học, xin vào làm ở một Starbucks gần sân bay. Uống thuốc chỉ làm cho bố cô đỡ đau và đỡ khó thở hơn thôi, chứ không hết hẳn. Bác sĩ nói phải mổ thì mới có thể hết nếu không sẽ càng ngày càng trở nặng. Cô không còn cách nào khác phải cắm đầu cắm cổ vào làm việc. Sáng thì làm việc ở Siêu thị, chiều thì làm ở Starbucks. Thời gian trôi qua, mới đó mà đã 1 năm trôi qua, bệnh của bố cô bây giờ là bắt buộc phải mổ. 

Kim Anh Hào là chủ tịch của cty Kim Thị lớn nhất thành phố. Anh năm nay 26 tuổi, chưa từng vướng vào yêu đương. Anh thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, nên cũng thường xuyên đi đến Starbucks gần sân bay - nơi cô làm việc. Kim Anh Hào cũng được xem là người nổi tiếng, không chỉ trong nước mà cả những nước lân cận, các nước Châu Á đều biết đến anh. Và đương nhiên cô cũng biết. 

Làm vợ anh - là ước mơ của hàng triệu cô gái. Nhưng cô lại không hề ôm mộng đó. Cô chỉ dừng ở mức hâm mộ anh ta về tài năng điều hành cty thôi, còn những việc khác đều nằm ngoài sự quan tâm của cô. 

__________

Đây là truyện mà mình tưởng tượng ra, và không có thật. Những diễn cảnh, cty, nhà ở đều là tưởng tượng. 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Cô Người Hầu tại Vietnovel Origin!

4040
LƯỢT ĐỌC
5
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21667
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Thiên Mệnh Khả Biến
Hắc Long
78275
·
3172
·
4,9
(18 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51174
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12166
·
205
·
4,9
(8 lượt)