Truyện Cuốn Phim Ai Cũng Có

Số Chương 2
Thể Loại Hệ Thống Phiêu Lưu Truyện Ngắn Tu Chân
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+

Giới Thiệu Truyện

Bí Mật Ít Nói 

Một ngày của mỗi Vua của loài vật như chúng ta chia làm mấy công đoạn không khiến ta để ý mấy đúng không. Cái thật sự là 24 giờ của bạn là của riêng bạn hay của cả những người khác tương tác với bạn, hay của cả những đồ vật xung quanh bạn nữa. Cũng có thể là của với những vật chất có cái “nhân cách hoá “ cùng với bạn .  Mình thường tự học và rất quan tâm đến việc đó, mọi cái dù có hay không có mối quan hệ với mình đều để lại những cảm xúc chút một .

 Nổi bật hơn cả là những hình ảnh động đọng lại trong đầu ta. Tôi coi đó là học một cách tự nhiên. Mỗi ngày đều trở nên thú vị hơn nếu bạn thích việc quan sát, nó sẽ nhạy cảm hơn với người ít nói hay hướng nội. 

Là thứ không cần để tâm lắm với người ít suy nghĩ. Để mình lấy một chuyện nhỏ với cặp kính làm ví dụ nha ^^Kính là bạn thân nếu bạn bị cận , người bạn này giúp ta nhìn nhận thế giới xung quanh theo góc nhìn lạ. Nhìn “ rõ ràng “ theo đúng nghĩa đen. Vậy còn nghĩa bóng thì lại là con mắt khác của bạn, có thể thấy được những điều sâu hơn, một phần của óc tưởng tượng mỗi người.

Chiếc lá sẽ vàng đi theo thời gian nhưng nó có thể khác nếu ta muốn nhìn nó theo cách nó đã từng xanh và tươi đẹp .

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Cuốn Phim Ai Cũng Có tại Vietnovel Origin!

160
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc