Truyện Đấu Linh Thế Giới

Số Chương 5
Thể Loại Đô Thị Phiêu Lưu Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Đấu Linh thế giới, một thế giới thần kỳ với những loài động vật sở hữu năng lực đặc biệt. Những loài động vật này được gọi chung là linh thú.

 

Linh thú tồn tại ở khắp mọi nơi trên Đấu Linh thế giới, từ mặt đất, bầu trời, đại dương, thậm chí là bên ngoài vũ trụ bí ẩn với rất nhiều chủng loại và sức mạnh to lớn.

 

Trải qua rất nhiều nghiên cứu khác nhau, con người phân chia linh thú ra làm rất nhiều chủng loại, nhưng đơn giản và thông dụng nhất liền là: Thú tộc, Điểu tộc, Ngư tộc, Ma tộc, Trùng tộc, Hư Không tộc, Tiên tộc và Long tộc.

 

Bên cạnh chủng loại, với các sức mạnh siêu nhiên khác nhau, con người phân chia năng lực của linh thú thành các “thuộc tính”, bao gồm: Hỏa thuộc tính, Thủy thuộc tính, Thổ thuộc tính, Kim thuộc tính, Mộc thuộc tính, Băng thuộc tính, Lôi thuộc tính, Phong thuộc tính, Độc thuộc tính, Giác Đấu thuộc tính, và Siêu Linh thuộc tính. Các “thuộc tính” cũng giống như sự hình thành của thế giới này vậy, có tương sinh, cũng có tương khắc, cứ như vậy duy trì sự cân bằng của Đấu Linh thế giới.

 

Sức mạnh của linh thú được chia làm chín cấp bậc: bạch cấp, hoàng cấp, cam cấp, lục cấp, lam cấp, hồng cấp, xích cấp, tử cấp và hắc cấp. Ngoài ra, có một số truyền thuyết có những linh thú thậm chí vượt qua hắc cấp, được gọi là Thần Vương và Thần Hoàng.

 

Để có thể điều khiển linh thú, con người cần phải có được tinh thần lực cường đại, những người như vậy được gọi là Đấu Linh Giả. Đấu Linh Giả thực hiện kế ước với các linh thú, hoặc là trợ giúp con người tham gia vào cuộc sống thường nhật, hoặc cũng có thể tham gia những trận chiến Đấu Linh đỉnh cao.

 

Đấu Linh thế giới ẩn chứa vô số điều thần kỳ, Tiêu Quân, một cậu bé sinh ra ở một vùng nông thôn với ước mơ trở thành Đấu Linh Giả giỏi nhất thế giới. Một ngày nọ, hành trình của cậu bắt đầu với một quả trứng linh thú…

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đấu Linh Thế Giới tại Vietnovel Origin!

378
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc