Truyện Đau Thương Khắc Cốt

Số Chương 6
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Đô Thị Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
4,4 sao (2 lượt)

Giới Thiệu Truyện

CP chính Trần Quang Minh tổng tài, lãnh đạm, vô tình công x Lê Vĩnh Xuyên đa sầu, đa cảm, mạnh mẽ, kiên cường thụ. Đau thương có, sủng ngọt có nhưng hơi gian nan.

Truyện lấy bối cảnh thế giới hiện đại việc kết hôn giữa hai người nam là hợp pháp.

Thể loại: đam mỹ ngược thụ, gương vỡ lại lành, đường trộn thủy tinh, HE.

Văn án:

Vĩnh Xuyên thích Quang Minh từ năm mười bảy tuổi sau một lần đến làm việc ở Trần gia. Nhưng bởi vì nhiều lí do cậu lại không thể thổ lộ tình cảm của mình. Quang Minh cũng không hề nhận ra người ngày đêm anh mong nhớ lại là người mà anh luôn bài xích. Biến cố gia đình bất ngờ ập đến. Cha của Vĩnh Xuyên vì ngoại tình mà bỏ rơi vợ con khiến mẹ cậu mắc chứng trầm cảm nặng định ôm con chết chung trong biển lửa. Vĩnh Xuyên may mắn thoát chết nhưng vết thương khá nặng buộc phải sang Anh quốc để điều trị.

Sau này Quang Minh trở thành người thừa kế tập đoàn dược phẩm Á Châu của Trần gia, còn Vĩnh Xuyên trở thành giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực hóa học phân tử và điều chế thuốc.

Do khủng hoảng tài chính, tập đoàn Á Châu đứng trước bờ vực phá sản. Duyên nợ khiến hai người bọn họ gặp nhau lần nữa. Vĩnh Xuyên hứa sẽ giúp Quang Minh vực dậy công ty với một điều kiện là hắn phải kết hôn với cậu. Và bọn họ ràng buộc với nhau bằng một hợp đồng hôn nhân. Vĩnh Xuyên không ngờ rằng, nước đi này của mình đã đẩy cậu đến bờ vực của đau thương tột cùng.

Tình yêu mà Vĩnh Xuyên chắt chiu từng chút một lại khiến Quang Minh một mực chán ghét. Một kẻ thì si tình ngu ngốc khao khát tình yêu cháy bỏng còn một kẻ thì xem tình yêu đó không bằng rác rưởi. Cứ thế hiểu lầm cứ chồng chất hiểu lầm, mâu thuẫn cứ chồng chất mâu thuẫn.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đau Thương Khắc Cốt tại Vietnovel Origin!

1591
LƯỢT ĐỌC
5
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Tinh Hà Nhật Nguyệt
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Tinh Hà Nhật Nguyệt
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
13173 Chữ · 5 Lượt Thích · 1591 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc