Truyện Di Tích Đế Vương

Số Chương 1
Thể Loại Huyền Huyễn Dị Năng Ma Pháp Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+
Đề Cử
4,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Các chiều không gian, các dòng thời gian vốn dĩ không hề liên kết với nhau mà chúng tự vận hành theo chính bản thân của chúng.

Nhưng rồi một ngày đẹp trời, một thí nghiệm về vận tốc ánh sáng đã vô tình xé toạc đi không thời gian. Và kết quả chính là những "Di Tích" bí ẩn đồng loạt xuất hiện khắp nơi trên thế giới theo chu kỳ hằng năm. Đáng lẽ không có gì đáng sợ cho lắm, nhưng mỗi Di Tích lại có thời gian hiện hữu khác nhau. Và một khi thời gian đó kết thúc, thì Di Tích sẽ biến mất rồi để lại cho chúng ta muôn vàn loài quái vật bên trong. Chúng sẽ thoát ra bên ngoài, săn lùng và tàn sát loài người một cách dã man.

Nhưng may mắn là thần thánh không bao giờ bỏ mặc chúng ta.

Cùng lúc với sự xuất hiện của các Di Tích đó chính là những "Thám Hiểm Gia". Hay nói cách khác là những cá thể tiến hoá với những năng lực siêu nhiên với một mục đích duy nhất, đó chính là "Xử lý Di Tích" trước khi chúng biến mất.

Nhưng sức mạnh đó chỉ dành cho những cơ thể khỏe mạnh.

Helios, một chàng trai mất đi cha, mẹ và em gái thân yêu của anh trong sự kiện "Di Tích Tokyo", và đồng thời anh đã mắc phải "Hội Chứng Suy Tàn", khiến cho tuổi thọ của anh chỉ còn vỏn vẹn 25 tuổi. Tệ hơn, tuổi thọ của anh đã giảm xuống chỉ còn 19 kể từ khi anh thức tỉnh.

Nhưng rồi một ngày xấu số! Anh kẹt vào một Di Tích kỳ lạ. Nó đã ban cho anh một thứ sức mạnh kỳ diệu để khiến cho anh trở nên mạnh mẽ hơn và một cơ hội bắt đầu lại từ đầu.

Và rồi với cơ hội và sức mạnh trong tay, anh sẽ bắt đầu lại từ con số 0. Cứu lấy bản thân, gia đình và trở thành người mạnh nhất.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Di Tích Đế Vương tại Vietnovel Origin!

93
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

GodExit
THÔNG TIN TÁC GIẢ
GodExit
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
2641 Chữ · 1 Lượt Thích · 93 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc