Đoan Phụng Không Muốn Sống

Số Chương 1
Thể Loại Đô Thị Bình Đạm Điền Văn Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Đoan Phụng: 28 tuổi, thất nghiệp sau khi ra trường, trở thành kẻ lừa đảo khét tiếng 2 năm. Rửa tay các kiếm làm nhiều công việc không ổn định, sống bám vào bạn thân của mình là Kiều. Một con người thực dụng, có đôi khi rất lười và luôn sống trong quá khứ. Cuộc sống của cô luôn bị lẫn lộn trong kỉ niệm và hiện tại đến mức đôi khi bản thân cô không nhận ra được mình đang ở đâu. Mù mịt không có tương lai.


Mở đầu:


Dù vì lí do gì chúng ta đến với nhau, thì cuối cùng chúng ta cũng yêu nhau.

Yêu nhau từ đâu? Yêu nhau phát sinh từ rất nhiều lí do.

Yêu nhau từ việc hình thành thói quen nhìn thấy nhau, ở bên nhau thành hiển nhiên để rồi không thể chịu được cảm giác mất nhau.

Yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên nhận định chung thân, để rồi không thể thấy ai vừa mắt ngoài người đó. Dẫu sau này có thể bỏ qua ánh nhìn đó để yêu người khác, thì cơn cảm nắng đó vẫn là sự tiếc nuối sâu kín trong lòng.

Yêu nhau vì áy náy khi trêu đùa đối phương làm đối phương yêu mình chết đi sống lại. Tự kỉ ám thị bản thân cũng có cảm giác với đối phương, lâu dần thành thật. Tình yêu âm thầm lớn lên.

Yêu nhau vì sự cảm thông đồng bệnh tương liên, rồi sinh cảm giác khi cả hai có nhiều điểm chung.

Yêu nhau từ sự biết ơn, khi đối phương mang ơn với mình quá nặng, khiến bản thân không thể trả nghĩa bằng thứ gì khác ngoài tình yêu. Câu văn lấy thân báo đáp có lẽ cũng từ đây mà ra.

Yêu nhau từ sự ngưỡng mộ. Thích nhau vì đối phương làm được điều mà bản thân không thể. Rồi từ sự ngưỡng mộ mạnh mẽ phát triển thành tình yêu.

Yêu nhau sinh ra từ lợi dụng nhau,

Yêu nhau sinh ra từ trả thù...

Dù đến với nhau vì lí do gì, cuối cùng vẫn sinh ra hình hài mang dáng vẻ là "tình yêu".

"Đó không phải là tình yêu! Tình yêu là phải thế này, thế kia mới là tình yêu chân chính!" Ôi những con người có khái niệm nghèo nàn đi đem định kiến của bản thân chắp vá vào người khác, chân chính họ nói có ai cấp bằng chứng khẳng định. Có vẻ tình yêu của họ hoàn mỹ đấy, nhưng thứ tình yêu kiểu mẫu ấy đâu phải ai cũng muốn bắt chước như một khuôn lập trình sẵn.

Tình yêu là vô hạn khái niệm. Mỗi người trải nghiệm bằng một cách khác nhau. Ai cũng có quyền tạo cho mình một tình yêu khác biệt không lẫn vào bất kì ai.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đoan Phụng Không Muốn Sống tại Vietnovel Origin!

124
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

U Chi Minh
THÔNG TIN TÁC GIẢ
U Chi Minh
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
35973 Chữ · 1 Lượt Thích · 884 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc