Chuyện Của Tác

Chương 5 của thế giới tăm tối đã được tải lên. Đánh giá tôi nhé.

1
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Wilanddent

Toketa
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ
  Tôi đặc biệt không thích cách mà sức mạnh của con người được phóng đại đến mức có thể giết rồng, giết quỷ ác quỷ, giết quái vật hay giết bất kỳ một sinh vật khổng lồ nào đó một cách tương đối dễ dàng (Nhưng nếu người khác thích thì tôi không có ý kiến nha). Tôi cảm thấy là như thế này, nếu như một ngày thế giới ta sống thật sự xuất hiện quái vật thì chắc chắn con người sẽ cực kỳ khó sống nổi, thậm chí cũng không có cơ hội được thể hiện nổi sự bá đạo của họ như trên màn ảnh đâu. Vậy nên, thay vì tôi tập trung khai thác vào sự bá đạo của con người, tôi sẽ tập trung khai thác vào sự bá đạo của quái vật.
  Chuyện này cũng gây cho tôi khá nhiều khó khắn trong sáng tác bởi vì:

  1. Nếu tôi quyết định cho một người nào có năng lực bá đạo quá, tôi sẽ bắt nhân vật đó phải trả giá khi sở hữu cũng như sử dụng sức mạnh.
  2. Còn quái vật thì kệ đi, nó càng bá đạo thì càng tốt chứ sao. Tiếc là bá quá chúng ta lại phải đau đầu tìm cách cho nhân vật đánh thắng, giải pháp cuối cùng là phải giảm sức mạnh của quái đi và viết lại 1 số đoạn. May mắn thay tôi chưa phải dùng đến giải pháp này.
  3. Quái vật mang hình dáng con người thì còn dễ miêu tả hành động, chứ còn quái vật khác hình dáng con người thì nan giải cực kỳ. Nếu bạn muốn biết quái vật bá thế nào và người đối đầu với chúng chật vật để không chết ra sao thì rất vinh dự được mời bạn ghé qua truyện của tôi. À, còn lưu ý cuối, truyện của tôi nhắm đến nam giới từ 18-30. Nếu bạn nào dưới 18 vào đọc mà cảm thấy không hợp thì các bạn tự hiểu nhé. Luật đặt ra mà cứ thích bỏ qua :))