Chuyện Của Tác

Ngâm mơ được hơn nửa năm, cuối cùng đã quay trở lại!!!

0
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Khá lâu rồi mới đăng tiếp chap mới, chắc giờ mọi người đã chờ mỏi người rồi :)))))) Aiguuuu. Yên tâm là dù cho mình có ngâm lâu thật, nhưng chắc chắn chất lượng sẽ thơm ngon không kém gì rượu mơ ngâm lâu nhé :> Sau đây là một trích đoạn của chap mới, mong mọi người tiếp tục đón đọc và ủng hộ trong chặng đường dài phía trước. Thank uuuuuuuuuuuuuuuuuuu :3

"Nó lập tức cảm thấy bất an trong lòng, theo phản xạ, liền hướng ánh mắt mình nhìn theo Zillion. Đập vào mắt Rei là bóng hình của một con quái thú to lớn. Mùi hương của nó - cái mùi tanh máu khô trộn lẫn với hơi ẩm của bùn đất, chúng lập tức xộc lên, nhanh chóng lan tỏa vào không khí, nồng nặc đến mức khiến cho Rei không khỏi rùng mình. Con thú đang quanh quẩn gần cửa vào, dường như đánh hơi được gì đó mà liên tục dùng hai chân trước đào bới gốc cây.

Rei bỗng thấy lạnh người. Nó nín thở, len lén nhìn về phía Zillion, lặng lẽ quan sát mọi cử động của hắn. Qua lớp mặt nạ dày, nó thấy con ngươi màu xanh của hắn đang nhìn mình, âm thầm dò xét mọi hành động của nó. Chỉ cần một sai lầm thôi, mạng sống của nó sẽ nằm lại trong dạ dày của con quái thú ... và hắn đang chờ đợi điều đó..."