Chuyện Của Tác

Nữ quái Harley Quinn- chương 2

0
1

Nữ Quái Harley Quinn - Chương 2

Chương hai

Vẫn là một ngày trên thành phố Gotham khét tiếng, trên con thuyền sang trọng , đông đảo những quý ông và quý bà đang tham dự một sự kiện nào đó đáng quan tâm.

  • Thưa các quý ngài, các đồng bào da trắng của tôi, hãy cùng nâng ly cho THÁP TIỀN NÀY !!! – một tên thủy thủ trông có vẻ sang trọng và lịch sự nói - Đây chính là những đồng tiền được làm ra từ những tháng ngày vui vẻ của chúng ta . Cả đám người hò reo, tên thủ thủy nhấp một hụm rượu và nói tiếp:
  • Mặc kệ lũ nghèo đói, HÃY NÂNG LY NÀO!! Tất cả bọn chúng lại cười ngặt nghẽo. Đúng lúc đó, một dáng người quen thuộc xuất hiện, mặc trên mình bộ hề nữ trong rạp xiếc , tay cầm chiếc búa lớn nhảy xuống: -Tiệc tàn rồi, Lũ Chó Con !! Giờ đây sẽ là tiền của tao nên hãy khôn hồn biến hết đi ! Cô hét lên đe dọa bọn chúng nhưng đáp trả cô đã tràng cười ngặt nghẽo và khinh bỉ: -Harley Quinn? HAHAHAHAHAHAHAHAH!!!! Mày tưởng bọn tao sẽ sợ mày vì mày là bạn gái của Joker à? Nói xong tên đó hắt rượu vào người cô, cả lũ lại tiếp tục cười khinh bỉ và chỉ trỏ, văng những lời nói tục tĩu về cô. Ngay lập tức, cô quật cây búa to chà bá vào chân của tên khốn vừa rồi. Máu bắn tung tóe, nhiều người còn thấy cả xương đùi và xương chân lệch ra ngoài, đâm xuyên qua thịt. Harley hỏi, giọng cao vút và đùa cợt: -Hình như không ai chào đón tao ở đây ? Cũng tốt thôi, tao cũng đâu có đến đây để dự tiệc. Cô hỏi còn miệng thì nhếch lên nụ cười quỷ quyệt. Bọn người vừa nãy cười khinh cô giờ co rúm lại, mặt trắng bệch không còn giọt máu. Dưới chân cô, tên xấu số vừa nãy vẫn kêu rên đến mức chót tai. Cô nắm lấy tóc của hắn và kéo lên cho ngang tầm mắt mình và hỏi nhỏ : -Giờ mày sẽ im để cho tao nói chứ? Giọng cô nhỏ nhưng lời lẽ rõ ràng là đang đe dọa, hắn ta sợ hãi, co rúm lại, cố tỏ ra đáng thương để khơi được lời trắc ẩn từ cô: -…..X…..Xin ....lỗi, …..tôi đau quá nên….. Cô cười, nụ cười thật đẹp nếu như bạn dùng ánh mắt của ác quỷ để nhìn cô: -À, đừng lo lắng anh trai bé nhỏ! Anh sẽ HẾT choáng ngay thôi! Harley nói và nhanh như chớp, cô rút ra khẩu súng và bắt nát sọ tên đang nằm rên rỉ đến ghê tởm đó. Lũ người kia hét lên thất thanh, tất nhiên là bọn chúng cũng nhanh không kém gì cô, hàng trăm loại súng đang hướng về phía Harley cùng với giọng đe dọa: -Mày sắp chết rồi vì dám đến đây một mình. Hãy trả giá cho những gì mà mày vừa làm! -…OH… này các anh giai, không nên bắt nạt một phụ nữ yếu đuối không có sức phản kháng chứ?- Harley nói và mội nhéch lên, giọng nói thật mỉa mai. Lúc này ở ngay đằng sau, vị thuyền trưởng xé tan khuôn mặt mình và khuôn mặt đằng sau đó không ai khác chính là Joker: -Ai đã nói rằng quý cô của ta đến đây một mình vậy? Cả đám người chết lặng, tất cả những cánh tay cầm súng đều đang run rẩy
  • Là ta, Joker đây!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA....!!!!! Mặc kệ lũ người đó, Joker cười một cách điên loạn.: -Xin lỗi các quý ông và quý bà nhưng dường như anh bạn thủy thủ của mấy người không thể vừa chơi đùa cùng cá mập vừa nghênh đón mấy người được. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!! - Lại thêm một tràng cười ghê tởm nữa và hắn ta bắt đầu cầm chiếc da mặt của vị thuyền trưởng xấu số và nhại giọng:
  • Tôi buồn quá, cơ thể của tôi đâu? HAHAHAHAHAHAHAHAHAH Lúc này, Harley đang rất khó chịu, chỉ cầm thêm vài giây nữa thôi cô đã xử xong bọn người này rồi. Sao Puddin lại suất hiện vào lúc này chứ? Cô đang muốn ghi điểm trong mắt hắn mà.