Chuyện Của Tác

Tôi cần anh - Hứa hẹn sẽ đem đến tiếng cười thư giãn và nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đọc

3
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Tôi Cần Anh

Legend102

Bộ truyện "Tôi Cần Anh" là một câu chuyện tình đầy cảm xúc và đầy bất ngờ. Người đọc sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhân vật chính gặp được người đàn ông tuyệt vời trong đời mình, đến những giây phút đau đớn và tuyệt vọng khi anh rời đi mà không nói một lời. Tác giả đã điểm qua những đặc điểm tuyệt vời của người đàn ông trong truyện, khi anh xuất hiện như một thiên sứ, bảo vệ, chăm sóc và lắng nghe nhân vật chính. Bên cạnh đó, anh cũng là người luôn quan tâm, lo lắng và để ý đến cảm xúc của nhân vật chính. Sự xuất hiện của anh đã giúp cho nhân vật chính khỏa lấp những khoảng trống trong tâm hồn vốn dĩ đã vỡ nát.

Tuy nhiên, cũng như bao câu chuyện tình, cuộc tình của hai người không tránh khỏi những sóng gió và đau thương. Khi anh rời đi mà không nói một lời, nhân vật chính đã đối diện với giây phút tuyệt vọng và lòng đau đớn khi chỉ muốn thốt lên câu nói mà thường ngày cô luôn miệng nhắc anh rằng: "Tôi cần anh!".

Với một nội dung thu hút như vậy, bộ truyện "Tôi Cần Anh" chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người đọc và để lại những dư âm khó quên.