Giới Thiệu Truyện

Giới thiệu phân 2 Truyện tình nghĩa đồng đội.

1
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Tên truyện : Gia Đình Kobayashi. ( Phần 2) Thể loại: Hình sự và Thinh thám

Giới thiệu : Câu chuyện mở đầu là xoay quanh một phần hồi ức của người anh cả, một gia đình nhỏ có người cha là thanh tra sở cảnh sát Tokyo và mẹ là người trong tổ giám định. Một gia đình nhỏ có tận bảy thành viên, trong số đó có một người con nuôi. Anh ta tự sát vào tháng 2 năm 2007, khi đó tròn 27 tuổi.

Còn 4 người còn lại là con ruột trong gia đình, anh cả và anh hai lúc này là học viên cảnh sát, em ba mới 14 tuổi và em út mới 5 tuổi. Gia đình nhỏ ấy chỉ trong một đêm đã không còn tiếng cười tuổi thơ, mà chìm vào trong bi thương, em út lúc này mất tích không một dấu vết.

Sáu năm sau, khi mà anh cả và anh hai đã trở thành một cảnh sát, nhưng không quên tìm kiếm người em út mất tích suốt sáu năm trời. Và cũng từ đây anh cả và anh hai, bị cuốn theo vòng xoáy của một chuyên án PTAP064, anh hai hi sinh trong khi làm nhiệm vụ gỡ bom, đồng thời giải cứu em út ra khỏi nhà máy bỏ hoang. Tiểu Bảo và anh cả có sự mâu thuẫn trong tình bạn, suýt nữa Tiểu Bảo đã mất mạng trong căn hầm B22, sự việc bắt đầu lộ dần thi người lạ mặt quay về và giải thích toàn bộ sự việc trong sáu năm trời.