Giới Thiệu Truyện

Giới Thiệu Tác Giả Và Truyện Đam Mỹ Mới

2
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

1) Chào các bạn, đây là chút thông tin về mình nhé

  • Bút danh: Miran (kí tự cắt ra từ tên thật của mình)
  • Giới tính: Nữ
  • Cung hoàng đạo: Song tử
  • Sở thích: những thứ dễ thương (moe moe) và kinh dị (kinh dị tâm lý, tâm linh, hình thể v.v...)
  • Gu truyện: phiêu lưu, xuyên không, hệ thống, ngọt, sủng, ngược, xã hội, hơi dảrk một chút thì càng tốt :3

Xíu xiu tâm sự: _Mình mới tập viết truyện và bộ này là tác phẩm đầu tay của mình, mình sẽ dùng nó để tập viết nhưng không có nghĩa đây là truyện tầm xàm, môtíp rập khuôn, không đầu không đuôi, mình cực kỳ nghiêm túc và sẽ cố hết mình để hoàn thành tác phẩm này.

_Vì mới tập viết truyện nên mình run lắm, ngày trước môn văn của mình chỉ ở mức trung bình, vào viết thấy thứ gì cũng khó như tả cảnh, tả vật, tả người, tình tiết, dẫn dắt tình huống... và với mình khó nhất là cảnh chiến đấu, mỗi khi bắt đầu viết nó là trong não lại như “Uầy, đã ngu còn thích đâm đầu vào viết”. Và thế là mình cứ viết, kỳ diệu thay cũng viết ra được thật, còn hay không thì phải nhờ các bạn cảm nhận rồi (ㆁωㆁ)

_Ý tưởng, như mọi tg khác mình có rất nhiều ý tưởng, vì vậy nên mình chưa bao giờ gặp vấn đề về số lượng từ trong truyện cả. Nhiều khi mình còn kiểu “Đã viết dở mà sao viết nhiều thế”, chính mình cũng không biết nữa, viết ít đi thì thấy thiếu thiếu, nhiều hơn thì thấy xàm, vậy nên mình cứ viết thôi, biết đâu một ngày nào đó mình sẽ viết hay hơn... hoặc không (T_T)

_Thành tựu. Vâng khi viết xong arc đầu tiên thì thành tựu lớn nhất của mình là skill “Gõ không cần nhìn bàn phím” Mình biết nhìu bạn đã tinh thông skill này xưa rồi nhưng với mình đó là thành tựu gì đó vĩ đại lắm, hết cái suy nghĩ như “Trời, tụi nó có mắt dưới cằm mà gõ bàn phím nhanh vl ấy... hay chẳng lẽ tổ tiên mách bảo”.

_Do mình mới viết nên khó tránh khỏi mắc nhìu lỗi sai, mong các bạn góp ý, mình sẽ tham khảo, học hỏi và sửa lại nhanh nhất có thể, mong các bạn giúp đỡ trong thời gian tới nhé (๑˃̵ᴗ˂̵)ﻭ

2) Giới thiệu truyện Đam Mỹ Mới [Chấp Niệm Bên Anh]

  • Một kẻ theo đuổi mù quáng X Một tên phản diện chính hiệu Liệu họ có thể đến được với nhau? Mời bạn đón xem nhé. Thể loại: Xuyên không, Hệ thống, Đam mỹ, Phiêu Lưu... @_@ nói chung là nhiều lắm, mình sẽ thêm vào sau _Như tâm sự ở trên, mình có nhiều ý tưởng, riêng bộ này mình đã có ý tưởng cho hướng đi của truyện và cái kết rồi. Đây là thể loại xuyên qua các thế giới khác nhau, tạm thời bây giờ mình đã có ý tưởng cho 5/10 thế giới.

Bật mí chút nhé

  1. Thế giới Fantasy
  2. Thế giới người thú
  3. Thế giới người cá
  4. Giới Idol
  5. Mạt thế - zombie

_Truyện có thể chữa lành, có thể khiến bạn suy ngẫm một chút, chung quy còn tuỳ cảm nhận của từng người. Còn đọc có giải trí không thì mình không chắc nhé bởi truyện đôi khi cũng deep lắm. Mình còn có kiểu lâu lâu đang nghiêm túc thì khiếu hài hước từ đâu tọt ra nên... thui, mình bó tay lun, mong trong khi viết bộ này mình sẽ tìm được phong cách phù hợp v mình.

_Lịch đăng: Arc đầu tiên tầm 40 chương truyện chính (trừ ngoại truyện). 3 ngày đăng 1 chương (Tính cả ngoại truyện. Còn về thời gian duyệt truyện các kiểu, mình mới dùng trang web này nên cũng ko nắm rõ lắm, nhất là vụ đăng trên web với trên app gì gì đấy, bạn nào bít giải thích cho mình nhé T_T ) (Chủ yếu viết một lèo vậy bởi trái tim mình mong manh lắm, sợ bị “yếu tố môi trường” lung lay làm trật đi mạch truyện nên lăn một lèo luôn. Xong arc này sẽ nghỉ, nào xong arc tiếp theo mình cũng đăng y một mạch như vậy, mong các bạn đón đọc nha :3)

3) Bên lề chút _Mình muốn được nhiều người comment, tương tác thì điều đầu tiên cũng phải học comment trước đã nhỉ ^.^ Vậy nên ai có truyện hay cứ giới thiệu cho mình, mình sẽ sắp xếp thời gian đọc và nghiêm túc tận hưởng truyện của bạn.

  • Truyện nào cực kỳ hay mình sẽ theo dõi, note lại và đặt trang trọng trong tủ sách trên trang cá nhân của mình >.< Vậy nên cứ chia sẻ truyện của bạn phía dưới nhé.