Giới Thiệu Truyện

Giới thiệu truyện "Những Anh Hùng Eolarath - Quyển I: Quạ Trắng Trở Về"

9
12
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Xin chào mọi người, mình là tác giả mới. Hôm nay mình xin phép được giới thiệu tác phẩm đầu tay của mình trên nền tảng Vietnovel Origin: Những Anh Hùng Eolarath - Quyển I: Quạ Trắng Trở Về. Đây là một câu chuyện đã được mình ấp ủ trong một thời gian dài, viết đi viết lại rất nhiều lần, và bây giờ mới có đủ dũng khí đưa em nó lên đây :V. Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp từ mọi người!

Thể loại: fantasy, hành động, huyền huyễn, phiêu lưu, huyền bí.

Giới thiệu truyện:

Cảnh báo: truyện có nhiều yếu tố bạo lực, ngôn ngữ mạnh (chửi thề) và một vài vấn đề nhạy cảm liên quan đến tình dục, tâm lý. Độc giả cân nhắc trước khi đọc.

Lưu ý: các chương sẽ hơi dài, vì mình không thích cắt nhỏ ra, nên tốt nhất hãy đọc trên máy tính nhé!

Heroes Of Eolarath — Những Anh Hùng Eolarath là khúc trường ca gồm ba tác phẩm lấy cảm hứng từ thần thoại, cổ tích châu Âu, kể về cuộc hành trình của những anh hùng hợp sức chống lại một trong những thực thể mạnh nhất cõi bất tử để cứu thế giới khỏi họa diệt vong. Qua những chông gai trắc trở, những trận chiến cam go, những thời khắc vào sinh ra tử, chủ nghĩa anh hùng được đề cao và bừng sáng rực rỡ. Nhưng đồng thời, những lựa chọn khó khăn, những ký ức đau thương, những mất mát, hy sinh của các nhân vật sẽ khiến chúng ta phải thực sự suy gẫm lại về cái giá nghiệt ngã mà những người mang trên mình hai chữ ‘anh hùng’ oai phong, cao quý phải trả.

Trong quyển một, The Return Of The White Raven — Quạ Trắng Trở Về, hai lãng khách trẻ tuổi là Drake và Vera mở đầu câu chuyện bằng cuộc hành trình truy tìm vị anh hùng huyền thoại với biệt hiệu Thiên Thần Đen khi một thảm họa mang tên Thần Chiến tranh đã đến rất gần Eolarath. Dĩ nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản: Thiên Thần Đen không phải một anh hùng như họ nghĩ, và cơn thịnh nộ của Thần Chiến tranh là đối thủ kinh khủng nhất mà cõi phàm phải đối diện…

Credit bìa: JayDex.