Giới Thiệu Truyện

Hộ Thiên Thần Giáo - Những điều mình muốn giới thiệu (Có ảnh minh họa)

7
5
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Đọa Ký

Kris Hảo
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Chào cả nhà, mùa dịch đến mình lại có nhiều thời gian hơn để viết truyện. Và mình lại giới thiệu lần nữa đến cả nhà bộ truyện "Hộ Thiên Thần Giáo" của mình. Link truyện ở đây: https://www.vietnovel.com/ho-thien-than-giao-72853665/ (Hình minh họa đính kèm do chính chủ + partner vẽ nha)


VỀ CÁCH KỂ CHUYỆN:

Truyện mình viết theo lối series, dự tính 7 tập. Nếu bạn từng coi Avenger thì cách kể chuyện của mình cũng tương tự. (Ví dụ: Tập 1: Captain America - Tập 2: Dẫn sang Iron man - Tập 3: Dẫn sang Spider man - ..... - Tập cuối: End game).

Mỗi tập của mình sẽ là 1 đoạn diễn biến để dẫn đến cốt truyện lớn. Và trong mỗi đoạn diễn biến đó, sẽ có nhân vật khác nhau đóng vai trò chính cho mỗi sự kiện. Họ sẽ cùng liên kết với nhau xuyên suốt một mạch tiến trình từ tập 1 đến tập cuối, mở ra dần dần vấn đề chung để đi đến End game cuối cùng cho tất cả.

wee


VỀ BỐI CẢNH:

Không khí bối cảnh trong trong Hộ Thiên Thần Giáo có thể liên tưởng như Lords of Ring phiên bản phương Đông, hoặc gần nhất là bối cảnh của Inuyasha - Với thần, người, quỷ, ma, yêu quái, các pháp thuật, bùa ngải, lời nguyền, bảo vật, các quốc gia, đế, vương, lãnh chúa, pháp sư, kiếm sĩ, phù thủy, tộc nửa người nửa thú, tộc tiên, tộc rồng, tộc cá ...v..v....

191208195-4197265400294212-5979345004907665140-n

Bản đồ đồ thế giới trong truyện là hoàn toàn riêng biệt so với đời thực, các thiên sử thi, nguồn gốc hình thành thế giới cũng mang một màu khác biệt để bạn đọc có thể từ từ khám phá. Là một thế giới cổ đại viễn tưởng do mình sáng tạo ra.

lucdiathaibinh
Bản đồ thế giới Hộ Thiên Thần Giáo


VỀ NỘI DUNG:

Đọc giới thiệu sơ lược nội dung tại đây: https://docs.google.com/document/d/19TLHbCg31DgOv3pTCX4Jq8g10iVcMMbGT5_00r9aBn8/edit?usp=drivesdk

-Tình yêu/ tình cảm là một yếu tố không thể thiếu. Trong truyện, mình khai thác rất đa dạng các xu hướng tình cảm cho mỗi nhân vật, từ tình yêu nam nữ, nam nam, nữ nữ, tình gia đình, tình mẹ con, tình bạn hữu, tình anh chị em..... Nhưng nếu bạn đang chờ một vài cảnh “cặp đôi ân ái nóng bỏng” thì… cáo lỗi mình sẽ bổ sung ngoại truyện sau :’)))


Trích chương 2 - hồi 1: Miêu tả SỰ HÌNH THÀNH THẾ GIỚI TRONG TRUYỆN HỘ THIÊN THẦN GIÁO:

Đọc tại đây: https://docs.google.com/document/d/1gMhLdttT2OtRNHzHDWtN58bsht_KL6l6e3VGkLKHGNI/edit?usp=drivesdk


Hiện truyện mình vẫn đang viết được hơn 173,000 chữ, tổng cộng 34 chương và đang ở hồi thứ 2. Mong được các bạn quan tâm, đón đọc và đóng góp thật nhiều ý kiến nha <3

ho-thien-than-giao-1