Giới Thiệu Truyện

Mọi người đọc thử và nhận xét giúp em với ạ

1
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Có lẽ ở Việt Nam, thể loại “xác sống” đã quá quen thuộc qua phim ảnh, trò chơi... với tiểu thuyết hoặc truyện ngắn thì chắc chắn còn khá mới mẻ. Hiểu được điều đó, mình xin mạn phép đóng góp vào kho tàng tiểu thuyết nước nhà một thể loại cũ mà mới. Câu chuyện được xây dựng từ những nhân vật có thật ngoài đời, các kỷ niệm của mình, cũng như những sự kiện nổi bật trong cuộc sống thực.

Mình mong muốn đem lại một câu chuyện bên cạnh sự khốc liệt, bi tráng về dịch bệnh còn phần nào đặc tả được tính nhân văn, nội tâm, sự tha hóa tâm hồn trong cuộc sống đang là.

Dĩ nhiên, toàn bộ câu chuyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không nhằm mục kích một cá nhân hay tổ chức nào.

Với những lẽ đó, kính mong mọi người ủng hộ.

Xin chân thành cảm ơn!

Truyện được kể theo ngôi thứ nhất qua lời thoại của Sơn, một giảng viên đại học tập sự, anh đang cố gắng sống sót giữa đại dịch biến người thành quái thú ăn thịt, liệu trong hoàn cảnh này, suy nghĩ của con người sẽ thay đổi như thế nào? Liệu đại dịch này sẽ đi về đâu? Tất cả đều gói gọn trong Undead Rising - Xác Chết Trỗi Dậy.

Lưu ý: Truyện chỉ mang tính chất hư cấu, không có ý công kích đến bất kì cá nhân hay tổ chức nào cả, tác giả đã mượn những địa điểm ngoài đời thật để viết truyện, mọi sự trùng hợp giữa truyện và đời thật đều chỉ là ngẫu nhiên!