Giới Thiệu Truyện

PR truyện (đã lọc ký tự không hợp lệ)

1
2
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Mời mn đón đọc. Thấy ưa thích thì cho mình xin 1 đề cử nhé!

"Công tử đừng thấy tỷ muội bọn ta ngu ngốc mà lừa dối!" Một cô gái nhỏ đột nhiên liếc mắt nhìn xuống dưới quần thiếu niên, mở miệng cười khẽ: "Hay là công tử không được... "

"Hừ!" Lê Thuận nổi giận đùng đùng: "Ta nói vị cô nương này, ngươi có thể chửi bới ta, có thể đánh đập ta, nhưng tuyệt đối không được ở trước mặt ta nói ra hai chữ không được!"

"Thế công tử có được hay không!?" Các cô nương cười khúc khích.

Lê Thuận giận quá thành cười: "Đó là đương nhiên, còn cần phải nói hay sao? Bổn công tử được mệnh danh là nhất trụ kình thiên, kim thương không ngã có biết hay không!?"

"Ai nha... nói miệng thì ai lại chẳng nói được cơ chứ!" Các cô gái líu ríu liên tục.

"Tin hay không tùy các vị cô nương, dù sao bần tăng tứ đại giai không, sẽ không vì chứng minh bản thân mà chà đạp lên nhân phẩm của mình!" Lê Thuận chính khí lẫm nhiên phất tay. Nhưng mà, còn chưa đợi đám nữ nhân lên tiếng liền lập tức đổi giọng nói: "Bần tăng hôm nay đi ngang qua đây, cảm thấy nơi này ám khí ngập trời. Cho nên quyết định tiến vào điều tra xem thử rốt cục là yêu nghiệt phương nào đang tác oai tác quái. Vì quang minh trong thiên hạ, ta không vào địa ngục thì ai vào đi ngục?"

Đám nữ nhân toàn bộ đều là nhân tinh, chớp mắt liền hiểu.

"A... mời đại sự tiến vào Lệ Xuân Lâu diệt trừ yêu quái, vì chính đạo mẫu mực tích thêm công đức!"

"Tốt! Hôm nay không diệt được quỷ thề không bước ra khỏi nơi này nửa bước!"

Lê Thuận ưỡn thẳng sống lưng, mặt mũi chảy xuôi hào quang thánh thiết cùng đám nữ nhân bước vào bên trong.