Giới Thiệu Truyện

Vòng Quay Tận Thế

0
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Năm nghìn năm trước, một con quái vật tự xưng là "Ma Vương" trỗi dậy, phá hoại tất cả mọi thứ. Đã có rất nhiều người được giao nhiệm vụ tiêu diệt hắn nhưng chưa một ai thành công. Tưởng chừng đã hết sạch hy vọng, bỗng nhiên xuất hiện hai người đàn ông kì lạ đến khiêu chiến với hắn. Cuộc chiến đẫm máu này dường như không có hồi kết, hai bên ngang tài ngang sức, chẳng bên nào chịu khuất phục. Nhưng đến cuối cùng, hắn đã bại trận. Trước khi biến mất hoàn toàn, hắn để lại một câu nói như một lời hẹn đã định:

  • Tốt nhất là các ngươi cứ đợi đó... Năm nghìn năm sau, ta sẽ trở lại!

Từ đó cuộc sống của người dân lại quay trở lại quỹ đạo ban đầu vốn có của nó, con người cũng dần dần quên đi cái tên "Ma Vương"...

Thế giới ngày càng phát triển, con người ngày càng tiến hoá và dần dần trong họ có một sức mạnh bẩm sinh được gọi với cái tên "Dị Năng". Và điều khủng khiếp nhất mà con người đã quên mất đã xuất hiện, năm 2086 - Hắn "Ma Vương " đã trở lại! Để trả thù cho cái chết năm xưa của mình, hắn đã gây ra một cuộc chiến tranh tàn khốc với tham vọng hủy diệt cả thế giới loài người. Nhờ vào sự giúp đỡ của một vị pháp sư thần bí có khả năng xuyên về quá khứ, cậu - Ishi Kazu đã xuyên về thời gian trước khi xảy ra chiến tranh và bắt đầu bảo vệ thế giới. Cậu thề rằng chính tay cậu sẽ đưa cả thế giới thoát khỏi cái tham vọng điên rồ và mất kiểm soát này của hắn.

P/S: Mọi người đến thử đọc truyện của mình nhoa:33