Thảo Luận Truyện

Cạnh Tranh Lành Mạnh

Đã Bị Khóa
1
16
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Vệ Thần

Nguyễn Đình Tùng
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Chào mọi người, tớ tên Nhung, là độc giả gia nhập nền tảng này khoảng một tháng. Cũng không có gì cho đến rạng sáng nay, mình đi làm đêm khá buồn nên vào đọc tiếp truyện đang theo dõi.

Thực ra truyện trên bxh mình có đọc qua gần hết, cũng không đặc biệt khen hay chê bộ nào, nhưng có điều làm mình khúc mắc. Truyện Vệ Thần được nhắc đến ở tiêu đề đột nhiên nhảy lên top 1 khá ảo nên mình tò mò vào đọc thử.

Đánh giá truyện, khá ổn, không hợp gu mình nên mình k đọc nhiều. Sau đó mình vào đề cử xem xét thì thấy truyện này có tầm 3, 4 đề cử cùng lúc, vào xem nhật ký của bọn họ đều chỉ có duy nhất 1 hoạt động là vào truyện vệ thần ( có vài truyện cùng tác giả)

Mình chất vấn tác thì tác không trả lời, thay vào đó là 1 cơn bão đề cử hàng loạt các truyện trên bxh nhằm xáo trộn trật tự và tẩy trắng lịch sử hoạt động của các tài khoản ảo đó.

Mình không muốn làm lớn chuyện nên mong bạn đừng làm vậy nữa, nó nhà quê lắm. Với cả mình có nghe nói một số tác đã bị cảnh cáo với hành động đó rồi, bạn đừng theo vết xe đổ đó nhé