Thảo Luận Truyện

Review: Nghịch Ý Hồi Sinh

13
12
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Tập Viết Sơ Kỳ

image-1

[Nếu như tôi tiếp tục sống trong cái mộng tưởng rằng chúng tôi lưỡng tình tương duyệt thì có lẽ tôi sẽ coi nơi ấy là nhà.]

Mở đầu hoa đào nở rộ chìm đắm trong cảnh đẹp của mưa hoa bay quấn lấy chỉ sợ kết thúc lại có hình ảnh huyết sắc bay như tuyết.

Đã từng có lúc căm ghét, oán hận trách tình ý bấy lâu phó thác nhầm chỗ, cũng đã từng có lúc buông lơi thấy mọi thứ trên thế gian này đều không còn cần thiết. Những lời quan tâm những ngọt ngào ấm áp ngày xưa không còn. Bên ngoài sự giam cầm là hồng trần nhưng lòng nàng khó mà thanh tịnh nhìn nhận, tình cảm ngày xưa đã thăm thẳm xa xôi không bao giờ trở lại, nhiều lần kìm nén tiếng khóc tan ra trong gió để rồi được gì?

Nghĩ lại những đoạn tình cảm ngày qua, đọan tình duyên đã mịt mờ phủ bụi cũng như tình yêu có ngày đơn hoa cũng có lúc lụi tàn.

Không phải thế! Không ngờ lại như vậy! tại sao lại như vậy!Tiếng gọi chan chứa ngày nhớ đêm mong đều là mộng tưởng, những ngày tháng đi cùng nhau đều là khoảnh khắc hoang đường?Hóa ra nhiều đêm mộng mị lại kết thúc trong mấy từ 'ngỡ như.'

** Mới đọc tới đây thôi mà buồn quá