Thảo Luận Truyện

Review truyện - Người Đàn Ông Trong Ngọn Lửa

3
2
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Câu truyện được viết theo ngôi thứ nhất, và viết dưới dạng một cuốn nhật ký từ một người đàn ông đã trải qua một cuộc đời không mấy êm đẹp. Từ lúc còn nhỏ, Abraham đã gặp phải một gã đàn ông, hay còn được gọi là Gã Ác Quỷ, kẻ mà đã khiến cho đời ông tồi tệ đi. Để rồi sau này, khi gặp lại gã ta, Abe không còn là một đứa trẻ, nhưng đã là một ông già. Liệu ông có bất lực chứng kiến hắn phá hủy cuộc đời mình một lần nữa?

Nói chung, mình cũng đã tự đặt ra nhiều giả thuyết cho truyện, bởi vì độc giả đã đọc truyện này của mình cũng như thế. Một trong số những giả thuyết mình thích nhất là Abraham bị điên và là kẻ đã gây ra toàn bộ mọi thứ. Ai biết được nhỉ?

Khi đọc lại câu truyện, mình vẫn cảm thấy có gì đó thiêu thiếu. Có vẻ là do tác giả đã rush hầu hết mọi thứ của khúc giữa, cái lúc mà chuyển biến tâm lý của Abraham căng thẳng nhất. Nếu mình quyết định viết luôn giai đoạn đó, có lẽ truyện sẽ hoàn chỉnh hơn. Nhưng hiện tại mình đã quyết định hoàn truyện và đó sẽ là một kinh nghiệm quý báu của mình cho những truyện sau này.

Rất mong mọi người sẽ đọc và đón nhận nó, cũng như đón nhận những truyện sau này của mình.