Thảo Luận Truyện

Tham vọng trở thành một tác giả nổi tiếng có khả thi không?

5
5

Có tác giả nào trong đây có cùng ước mơ trở thành một tác giả nổi tiếng không ạ? Được xuất bản sách, được gặp mặt và ký tặng độc giả của mình chắc sẽ là cảm giác sung sướng khó tả lắm nhỉ? Từ hồi còn là học sinh tới hiện tại làm nhân viên văn phòng bình thường mình chưa bao giờ ngừng mơ mộng được làm tác giả nổi tiếng hết.

Mình bắt đầu viết trên web Vietnovel cũng được hai bộ rồi, lượt xem chỉ có vài chục thôi. Có vẻ ước mơ còn xa vời với mình lắm nhưng đam mê mà, sáng đi làm tối về viết truyện, chắc nhiều bạn cũng chung hoàn cảnh như mình. Bạn bè, đồng nghiệp nói mình mơ cao quá coi chừng thất vọng ê chề. Đúng! Mơ cao chứng tỏ mục đích hướng tới cao, chất lượng truyện mới tăng. Nếu có suy nghĩ viết truyện cho vui thôi thì không thể nào đạt được điều mình muốn.

Tất cả ai đang muốn biến việc viết truyện này thành nghề thì hãy tâm huyết hơn nhé, có như thế ta mới có thể vừa phát triển cho bản thân vừa phát triển cho cả cộng đồng truyện sáng tác nữa.

Nếu bạn có thể chứng minh được chúng ta nên đọc hay viết về truyện như thế thì xin mời thay đổi suy nghĩ của mình dưới phần bình luận.