Thảo Luận Truyện

Xây dựng truyện chi tiết quá cũng mệt

2
2
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Bóng Tối Bao Trùm Ittgar

Nguyễn Nhật Long

Xây dựng truyện chi tiết quá cũng mệt, đặc biệt là phải nhớ các chi tiết mà mình viết để sau này việc không bị plot hole, lỗi cốt truyện,... mệt quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Một vấn đề khác nữa: Độc giả sẽ sợ hãi. Người ta lên mạng để đọc truyện thư giãn, đọc những truyện nặng não, chạy biến hết.

[[Họ cười với nhau rồi lưu giữ bầu không khí vui vẻ ấy cho tới khi Merliodin rời khỏi xe và quay trở lại lâu đài. Neferous cũng trở về ký túc xá đại học của anh, lòng lâng lâng vui vẻ. Anh vẫn luôn tự hỏi rằng mình có thích Merliodin hay không, nhưng lúc này đây, anh dám chắc đó không phải là thích, mà nó còn hơn thế nữa. Như thể cả hai có sự kết nối, không phải về tình yêu, mà đó là về linh hồn, là tri kỷ. Các tộc người Quilerck ở phía Nam thường bảo rằng ta sẽ có cơ may gặp được người đồng điệu với mình, họ gọi đó là Sёebilee, những con người tưởng chừng gắn kết linh hồn với nhau, có cùng suy nghĩ, quan điểm và hành động, như thể được thần linh lựa chọn với mối giao kết từ trước khi được sinh ra và chờ đợi một ngày nào đó sẽ được gặp nhau. Trong văn hóa của Tiên tộc cũng có một dạng liên kết, được bền chặt hơn bằng một khế ước với Mẹ Thiên Nhiên Terra, nhưng nó có vẻ tiêu cực khi một người chết đi thì người kia cũng sẽ chịu nổi thống khổ tới mức muốn chết theo.]