(Khai Phong Kỳ Đàm x Thiên Sư Chung Quỳ - Phiên Bản Âu Dương Chấn Hoa) Thiên Sư Này Không Ổn Cho Lắm!

Số Chương 8
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love FanFic Tình Cảm Hài Hước
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (8 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Thể loại: đồng nhân/fanfic, đam mỹ, OOC, hài hước, tình cảm, cổ đại đan xen vài yếu tố hiện đại, thanh thuỷ văn, crossover,...

--------------

Với sự tham gia của các diễn viên:

- Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường, Trương Long, Triệu Hổ, Vương Triều, Mã Hán, Bàng Tịch, Giang Tử Vân, Lư Phương, Hàn Chương, Tưởng Bình, Từ Khánh và những diễn viên có liên quan khác (lấy tạo hình chính trong truyện tranh Khai Phong kỳ đàm - phiên bản cũ, kết hợp với một số chi tiết nhỏ ở webdrama cùng tên)

- Chung Quỳ, Liễu Hàm Yên, Vương Phú Khúc, Ngũ Thiên Đồng (Thiên sư Chung Quỳ - phiên bản Âu Dương Chấn Hoa, lấy toàn bộ tạo hình ở nhân gian phần "Mỹ lệ truyền thuyết")

- Ôn Quân (Thần y đại đạo công)

- Cùng vô số diễn viên quần chúng khác.

--------------

Lưu ý

- Nội dung truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả, vì thế đa số các tình tiết trong truyện đều là hư cấu. Tuy nhiên, tác giả vẫn sẽ dựa vào các chi tiết có thật trong truyện tranh “Khai Phong kỳ đàm” (bao gồm phiên bản cũ và mới) và webdrama cùng tên, kết hợp với hai phần phim truyền hình “Thiên sư Chung Quỳ - phiên bản Âu Dương Chấn Hoa”, thỉnh thoảng, sẽ có thêm một số chi tiết nhỏ được lấy từ series phim truyền hình “Bao Thanh Thiên - phiên bản Kim Siêu Quần” và được lấy cảm hứng từ vài đồng nhân/fanfic Trung trên Lofter của CP Bao Chửng x Công Tôn Sách trong “Khai Phong kỳ đàm” để lên tình tiết cho truyện. Cuối cùng, truyện này không liên quan gì đến chính sử nên vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.

- Đừng xé CP, đừng xé CP, đừng xé CP!!!

- Xin đừng có lậm truyện quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện (Khai Phong Kỳ Đàm x Thiên Sư Chung Quỳ - Phiên Bản Âu Dương Chấn Hoa) Thiên Sư Này Không Ổn Cho Lắm! tại Vietnovel Origin!

924
LƯỢT ĐỌC
36
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Chung Vân Phi
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Chung Vân Phi
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
195203 Chữ · 54 Lượt Thích · 2139 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc