Lục Lam (Tiểu Thuyết)

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Sủng Tình Cảm Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Mộ Khả Hân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được Mộ Kỷ Thiên - một trong ngũ tổng tài khét tiếng của thành phố A nhận nuôi. Nhưng cô chưa một lần được gặp trực tiếp cha nuôi, cô rất tò mò về người cha này. 

Mộ Khả Hân từ khi sinh ra đã mang trong mình thiên phú về mỹ thuật. 11 tuổi, tranh của cô vẽ đã có giá trị lớn trong làng hội họa, người ta biết đến với bút danh là Cyan (Lục Lam). 18 tuổi đỗ vào Đại Học Mỹ Thuật, dành vị trí thủ khoa. Lại có biết bao nam sinh theo đuổi vì cô cũng có vị trí hoa khôi của trường.

Do đố kị tài năng và nhan sắc của Mộ Khả Hân, Vô Thường Vân đã tìm cách để làm thân, sau đó chuốc thuốc Mộ Khả Hân trong bữa tiệc sinh nhật, quay video nhằm làm cô nhục nhã, mang tai tiếng để không đi học được. Nhưng người của Vô Thường Vân lại đưa Mộ Khả Hân đi sai chỗ, tại đây cô gặp Mộ Kỷ Thiên - người cha nuôi của mình. Hai người đã trải qua một đêm nồng nhiệt, nhưng sau đó thì Mộ Khả Hân lại không nhớ gì hết. Mộ Kỷ Thiên sau sự việc này, cũng không có phản ứng gì nhiều, hai người vẫn trải qua cuộc sống thường ngày...

Ở trường Đại Học, Mộ Khả Hân quen biết Dư Mặc - hội trưởng hội học sinh. Dưới sự ân cần, chu đáo, ấm áp của anh, cô đã đồng ý làm người yêu. Chuyện này đến tai của Mộ Kỷ Thiên, anh đã bắt cô phải chia tay... rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu? Mộ Kỷ Thiên có chút tình cảm nào với Mộ Khả Hân không? Hãy tìm hiểu "Lục Lam" cùng Xoài nhé!

 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Lục Lam tại Vietnovel Origin!

122
LƯỢT ĐỌC
2
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

-Xoài-
THÔNG TIN TÁC GIẢ
-Xoài-
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
897 Chữ · 2 Lượt Thích · 122 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21711
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51339
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12191
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30346
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
30527
·
28
·
4,7
(6 lượt)