Truyện Nhân Thần Truyện

Số Chương 1
Thể Loại Tiểu Thuyết Cung Đấu Cổ Đại Đông Phương
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+

Giới Thiệu Truyện

"Chém cha cái kiếp lấy chồng chung,Kẻ đắp chăn nhung kẻ lạnh lùng."

Người ngoài nhìn vào, thấy trong Cấm thành này tầng tầng lớp lớp là lầu son gác tía, cung vàng điện ngọc. Cứ nghĩ vào Cấm thành sẽ phú quý ngút ngàn, an nhiên mà sống. Nhưng ai ngờ vào đây rồi mới biết, hồng tưởng ở đây là nhuộm bằng máu của bao người mà đỏ, ngói lưu ly ở đây là được gột rửa bằng nước mắt của biết bao thế hệ nên mới sáng bóng đến vậy.

Bọn họ đều là những người phụ nữ mềm yếu, từng có những ước mơ trong sáng. Nhưng rồi vì gia đình, vì tình yêu, vì phú quý mà liều mạng tranh đoạt. Đối với người vốn không có thù hận gì với bản thân cũng sẵn sàng lao vào đấu đến ngươi sống ta chết.

Nhưng rồi được gì đây, khi người thua khóc lóc người thắng cũng chẳng thể cười nổi. Thứ bọn họ nhận được là những đêm dài cô quạnh chốn thâm cung, là nỗi niềm cô đơn "tựa đầu bên lư ngồi chờ đến sáng". Rồi khi bước vào sự sách, họ cũng chỉ là những văn ngắn gọt mờ nhạt hoặc là "thêu hoa trên gấm", tô điểm thêm cho sự nghiệp chói lọi cho chồng cho con họ.

Nói cho cùng, trong Cấm thành thâm cung này, ai ai cũng đáng thương. Không ai là không khô chỉ là ai khổ hơn ai thôi....

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Nhân Thần Truyện tại Vietnovel Origin!

92
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc