Truyện Quyển Sách Linh Hồn

Số Chương 4
Thể Loại Ma Pháp Phiêu Lưu Huyền Ảo
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Hai ngàn năm trước, Thần Vô Danh có thể được xem như một vị Thần Toàn Năng nếu ông ta không quá trẻ con. Và với sự trẻ con của mình, ông ấy đã đánh đổ hệ thống Thần Vị, khiến thế giới chia thành nhiều phần khác nhau. Trong đó có Nhân Giới, nơi con người sinh sống; Thần Giới, nơi các vị Thần sẽ ở lại sau những cuộc chiến không ngừng nghỉ trong quá khứ; Miền Bóng Tối, nơi những kẻ lầm lỗi bước đi không có điểm dừng; và Địa Ngục, thế giới chết chóc, nơi giam cầm những linh hồn sa ngã.

Tuy nhiên, với sự can thiệp của Thần Số Phận, không một vị Thần nào có thể đến được Thần Giới, ngoại trừ ông ta. Những vị Thần khác buộc phải từ bỏ địa vị của mình, phải đến Nhân giới và hòa lẫn vào con người.

Nhưng hai mươi năm sau ngày Thần Vị sụp đổ, Kẻ Hành Pháp bước xuống từ con tàu ma và tuyên bố rằng, ông ta sẽ là người đặt ra luật lệ trong thế giới này. Con người phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã gây ra.

Từ đó, một vài người được Guồng Quay Số Phận lựa chọn để trở thành những Người Giữ Vai Trò. Họ được ban cho những kí hiệu thuộc về các vị Thần trong quá khứ, sở hữu những quyền năng tương tự. Nhưng chỉ giữ vai trò thôi là chưa đủ, con người tham lam hơn thế, họ muốn trở thành Tân Thần, và đến Thần Giới.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Quyển Sách Linh Hồn tại Vietnovel Origin!

532
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Lang Lang Trần
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Lang Lang Trần
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
31213 Chữ · 6 Lượt Thích · 1673 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc