Truyện Tâm Ma (Quỳnh Lâu Ngọc Vũ)

Số Chương 32
Thể Loại Lịch Sử/ Dã Sử Cung Đấu Cổ Đại Đông Phương
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
4,7 sao (2 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Cấm thành xa hoa rộng lớn, hôm nay là mơ ước của kẻ này, hôm sau lại trở thành ác mộng của người kia. 
Hoa tàn hoa lại nở, nhưng nào có phải là hoa năm xưa.
Người đến người lại đi, vĩnh viễn không tìm được người khi trước.
Đây là một ván cờ mà Thái Mẫn một khi đã ra quyết định thì không cách nào có thể lùi bước. Nửa đời trước vì Lý Đế Dân mà tranh đấu, nửa đời sau hắn lại vì chính bản thân mình mà tiếp tục.
Tâm ma hiện hữu chốn hoàng cung, là của Thái Mẫn, là của Đế Dân, là của những nữ nhân mặt hoa da phấn vẫn đang ngày ngày sinh sống tại nơi ấy, là của tất cả mọi người.

Tâm Ma là phần tiếp nối của Trường Hận. Phần truyện này sẽ không chỉ xoay quanh Thái Mẫn mà còn tập trung kể về cuộc sống trong hậu cung của Nhị hoàng tử – Cung Thân vương Lý Đế Dân sau khi y trở thành hoàng đế nước Huỳnh Thiên. Hậu phi trong chốn cung cấm cứ như hoa thơm cỏ lạ, đều hoặc vì quyền lực, hoặc vì tình yêu mà đua nhau tranh giành ân sủng của hoàng đế. Thế nhưng chốn cấm cung là nơi trăm hoa đua nở, mỹ lệ biết nhường nào, một đóa hoa tàn lụi không thể làm mùa xuân biến mất, hoàng đế chưa từng vì ai mà kinh phách động tâm, ngay cả người quan trọng nhất đối với y thì cũng không ngoại lệ. Sau cùng, những người phụ nữ đó trải qua bao cuộc bể dâu, người chiến thắng chẳng lấy làm vẻ vang mà kẻ bại trận thì chắc gì là nhục nhã, đều chỉ là một kiếp phù sinh, làm bút làm giấy vẽ nên giấc mộng cung đình của vị cửu ngũ chí tôn kia mà thôi.

Lưu ý trước khi đọc: Truyện viết về cả tình cảm nam-nữ và nam-nam, được xây dựng ở một thế giới giả tưởng với những quốc gia giả tưởng theo chiều hướng phong kiến phương Đông, có tham khảo từ lịch sử, văn hóa cổ đại của Việt Nam và Trung Hoa. Tuy nhiên, những nhân vật trong truyện không hề có liên quan đến đời thực.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tâm Ma tại Vietnovel Origin!

1759
LƯỢT ĐỌC
5
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Quỳnh Lâu Ngọc Vũ
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Quỳnh Lâu Ngọc Vũ
Hiện có 1 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
303616 Chữ · 48 Lượt Thích · 7890 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc