Sự trở lại của Pháp sư cấp 8

Số Chương 0
Thể Loại Ma Pháp Trọng Sinh
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
3,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Return of the 8th Class Mage (Sự trở lại của Pháp sư cấp 8) là bộ tiểu thuyết mình đọc 2 năm trước ở bản tiếng anh,nó cực kì,cực kì hay đến nỗi bây giờ mình muốn dịch nó sang Tiếng Việt một phần để lưu giữ cho bản thân mình một phần là cũng có bản truyện tranh nên mình cũng muốn có bản chữ Tiếng Việt nữa.

Mình là lần đầu tiên dịch truyện,nếu có gì thiếu sót mong các bạn có thể bình luận nhắc nhở.Đây cũng là sở thích của mình vì mình quá lá thích bộ truyện cực phẩm này.

Tóm tắt: Pháp sư cấp 8 đầu tiên của nhân loại. Sau khi bị phản bội, anh ta du hành ngược về quá khứ 30 năm trước. Câu chuyện này sẽ theo chân Ian Page - nhân vật chính, một pháp sư và là người đàn ông đầu tiên vượt qua cấp 6, sau đó vượt qua cấp 7 và trở thành pháp sư mạnh nhất, một pháp sư cấp 8. Sau một đời chiến tranh và giết chóc, lục địa cuối cùng đã được thống nhất nhờ nỗ lực của anh ta. Giờ đây khi về già, tâm nguyện của anh ta là được sống phần đời còn lại trong yên bình và cố gắng tìm kiếm sự cứu rỗi cho tất cả những giọt máu mà ông đã đổ ra. Tuy nhiên, người bạn cũ của anh ta, bị điên loạn vì chứng hoang tưởng, không thể dung thứ cho một kẻ quá mạnh mẽ, vì vậy anh ta đã phản bội Ian và giết chết anh ta. Trong hơi thở cuối cùng của mình, Ian đã thi triển một phép thuật thời gian cho phép anh ta du hành trở lại khi anh ta còn là một cậu bé. Với tất cả những kiến thức có được trước đó, anh quyết định làm mọi thứ tốt hơn để có thể kết thúc với ít hối tiếc hơn.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Sự trở lại của Pháp sư cấp 8 tại Vietnovel Origin!

69
LƯỢT ĐỌC
9
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Đoàn Linh
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Đoàn Linh
Hiện có 2 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
41501 Chữ · 10 Lượt Thích · 1961 Lượt Xem
TRUYỆN KHÁC TỪ TÁC GIẢ
Truyện Làm bạn mà sinh
Làm bạn mà sinh
18 Chương ·
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
6406
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31951
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Thiên Đế Vô Thượng
Vô Thường
12267
·
3
·
5
(1 lượt)