Thanh Xuân Nợ Chúng Ta Một Mối Tình

Số Chương 7
Thể Loại Ngôn Tình Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
4,9 sao (2 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Tô Nhật Bình năm mười bảy tuổi chẳng phải cái tên ấn tượng. Cô thấp hơn bây giờ, dáng người đã nhỏ gầy như chưa dậy thì hết, còn đặc biệt thích mặc mấy món đồ rộng thùng thình như con trai. Mái tóc dài thẳng, không uốn cũng không nhuộm, chỉ thuần một màu đen nhàm chán. Nếu có điểm gì trên người Tô Nhật Bình có thể gọi là tốt một chút, chính là da cô rất khỏe, đi nắng nhiều không khiến cô bị đen sạm đi, chỉ thêm vẻ hồng hào khỏe mạnh.


Tất nhiên "khỏe mạnh" đối với nữ sinh tuổi này không phải là một lời khen. Đứng cùng những bạn học nữ đồng tuổi tràn đầy khí sắc thanh xuân không khác nào vườn hoa đang độ e ấp, Tô Nhật Bình quả thật chẳng khác gì cành củi héo.


Thế nhưng sáu năm không gặp, cành củi khô ngày ấy cũng biết ra hoa rồi. Ấu trùng nhỏ thu mình trong kén đã lột xác thành cánh bướm xinh đẹp rực rỡ. Trần Hải Phong thỉnh thoảng nhìn thấy ảnh của cô trên facebook, mỗi lần đều thấy ngỡ ngàng.


Người ta thường nói ai rồi cũng sẽ thay đổi.


Nhưng anh kinh ngạc phát hiện ra rằng có một chuyện vẫn không hề thay đổi, có lẽ cũng sẽ không thay đổi - Tô Nhật Bình không có người yêu.


Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Thanh Xuân Nợ Chúng Ta Một Mối Tình tại Vietnovel Origin!

1377
LƯỢT ĐỌC
10
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

.Tầm.
THÔNG TIN TÁC GIẢ
.Tầm.
Hiện có 3 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
143865 Chữ · 16 Lượt Thích · 4691 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc