Truyện Tình Kiếp Ngàn Năm

Số Chương 3
Thể Loại Ngôn Tình Linh Dị Huyền Ảo
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Dương Hạ Vũ, một vị Mạnh Bà kì quái, tính tình ngang ngược, ngông cuồng nhưng lại trúng tiếng sét ái tình của một nam nhân mang tên Vương Hạo Minh. Hạ Vũ trốn khỏi Minh Giới, theo chân Hạo Minh, âm thầm giúp đỡ Hạo Minh- nay là Cửu Hoàng Tử nước Viêm. Năm Cửu Hoàng Tử 20 tuổi, y bị sát thủ do Thái Tử đuổi bắt, nhưng nhờ có Hạ Vũ ra tay cứu giúp mà y sống sót qua đại nạn. Kể từ đấy Hạ Vũ được Cửu Hoàng Tử thu nhận, được tiến vào phủ Hoàng Tử, trở thành trợ thủ đắc lực cho y. Hạ Vũ một tay giành lấy giang sơn dành tặng cho người mình yêu, năm 23 tuổi, Cửu Hoàng Tử đăng cơ Hoàng Đế, bước lên đỉnh cao của quyền lực. Sau khi Hạo Minh làm Hoàng Đế, y cũng phong Hạ Vũ làm Hoàng Hậu, người cai quản hậu cung. Họ cũng như bao đôi tình nhân khác, tình cảm mặn nồng nhưng rốt cuộc Hạo Minh vẫn là Hoàng Đế, không thể làm việc tùy tiện, hậu cung có thêm nhiều giai nhân, tình cảm Hạo Minh dành cho Hạ Vũ cũng nhạt phai.

"Hoàng Hậu nước Viêm là hồ ly tinh". Đúng, Hạ Vũ bị người khác hãm hại, trở thành hồ ly tinh trong mắt người đời, bị Ma Vương tước hết pháp lực, đến cuối cùng nàng bị đem ra chém đầu thị chúng. Mạnh Bà ơi Mạnh Bà, nàng hà cớ phải hy sinh nhiều đến vậy? Đây chẳng phải là nghiệt duyên ư?

2000 năm sau, Mạnh Bà đầu thai kiếp khác, vẫn cái tên Dương Hạ Vũ đấy, vẫn là tính cách tùy hứng ấy và vẫn yêu một cách điên cuồng Vương Hạo Minh. Đến bao giờ đoạn nghiệt duyên này mới chấm dứt đây?

"Bọn phàm nhân lại dám bảo bổn cô nương là một cụ bà 80 tuổi, dáng người mập mạp, tóc tai trắng xóa, quá đáng, thật sự quá đáng. Bổn cô nương xinh đẹp thế này cơ mà, đúng là bọn phàm nhân không có mắt.."

* * *

"Đã hàng ngàn hàng vạn năm rồi, ta bị nhốt ở nơi này quá lâu rồi. Ta là ai? Tại sao ta phải ở đây? Ta tồn tại để chờ đợi điều gì chứ? Ha, ngoài cái tên Dương Hạ Vũ ra thì có lẻ ta chẳng biết điều gì cả."

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tình Kiếp Ngàn Năm tại Vietnovel Origin!

278
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Nguyệt Thiền
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Nguyệt Thiền
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
4318 Chữ · 0 Lượt Thích · 278 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc