Truyện Tình yêu tội lỗi!

Số Chương 1
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Sủng Tình Cảm Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Ngô Hải Phong và Tống Chấn Hào vốn là một cặp tình nhân, sống với nhau cũng được 1 năm rồi. Chấn Phong là một thiếu niên đang trong độ tuổi 19, tính cách có phần ương bướng, trẻ con, khó bảo, cậu đặc biệt thích đồ ngọt. Còn Chấn Hào là 1 doanh nhân thành đạt, lớn hơn cậu 2 tuổi, rất nuông chiều cậu, tính cách ôn nhu, dịu dàng, rất thích nấu ăn và biết làm bánh ngọt, anh thích nhất là được nấu cho cậu ăn. Đột nhiên, trong một lần đi chơi cùng nhau, có một cô gái không biết từ đâu chạy lại, nhận Chấn Hào là người yêu, còn nói họ quen nhau 2 năm rồi. Kì lạ là Chấn Hào không hề đuổi cô ta đi, còn quay lại nói với cậu:

"Em đừng hiểu lầm, anh biết cô ấy, cô ấy chỉ đơn phương anh thôi, khi còn đi học ấy mà"

Cậu vốn tin tưởng anh nên cũng suýt soát bỏ qua, không quan tâm nữa. Không ngờ, mặt cô ta quá dày, ngày nào cậu và anh đi dạo cũng lẽo đẽo đi theo, lâu dần Chấn Hào cũng đột nhiên quan tâm tới, nhiều lúc còn nói chuyện với cô ta, rồi vô tình bị cô ta tóm lấy lúc nào không hay, còn cậu, cậu cũng đã nhiều lần can ngăn nhưng anh không nghe, trái lại còn nạt cậu:

"Cô ấy cũng không có ý xấu, em đừng có ác ý nữa"

Trong khi cậu đang cố gắng để níu giữ thì anh lại cố gắng đẩy xa, dần dần tình cảm của họ đã không còn nguyên vẹn như trước. Cùng xem, Hải Phong sẽ chọn cách rời bỏ hay cố gắng tiếp tục đây? Kịch hay còn dài, chắc chắn sẽ có người thứ 4 xen vào, mọi người cùng đoán xem nhé ^^

Lần đầu viết truyện kiểu này nên nếu có sai xót mong mọi người bỏ qua và giúp đỡ mình nhiều nhé, cảm ơn !

 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tình yêu tội lỗi! tại Vietnovel Origin!

117
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21658
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12155
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Mầm Xấu
Sparkling
20087
·
993
·
4,9
(12 lượt)