Tu Tiên Hệ Thống Chưởng Môn

Số Chương 14
Thể Loại Huyền Huyễn Tiên Hiệp Hệ Thống Xuyên Không
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (3 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Thế giới tu luyện là tên gọi của các thế giới có nền văn minh tu luyện(võ đạo hoặc tu chân), thực lực vi tôn, cá lớn nuốt cá bé. Ở thế giới tu luyện, người không tu luyện hoặc không có thực lực thì phải làm việc mệt nhọc, cuộc sống khó khăn vất vả, thậm chí phải hi sinh tính mạng vì không có thực lực để bảo vệ tính mạng; cường giả có thể làm nhiều việc mà không bị người khác ngăn cản do họ có thực lực.

Thọ nguyên của tu luyện giả lớn hơn rất nhiều so với người không tu luyện. Vì vậy, nhiều sinh linh thuộc nhiều chủng tộc như nhân tộc, yêu tộc, tinh linh tộc, ... đều bước chân vào con đường tu luyện gian nan vất vả này vì họ muốn trở thành trường sinh bất lão. 

Linh Giả thế giới là một thế giới tu luyện, nơi võ giả và tu tiên giả đồng thời tồn tại. Một thế giới tu luyện tồn tại ở vũ trụ khác, một vị xuyên không giả đến từ thế giới vật chất Địa Cầu trọng sinh sống lại ở trên thân của một vị nhân tộc trùng tên trùng họ và bắt đầu con đường tu luyện đồng thời dẫn dắt một môn phái tu tiên phát triển đến đỉnh cao.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tu Tiên Hệ Thống Chưởng Môn tại Vietnovel Origin!

1425
LƯỢT ĐỌC
11
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Trương Cần
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Trương Cần
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
32684 Chữ · 11 Lượt Thích · 1490 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc