Việt Hành Ca (Tiểu Thuyết)

Số Chương 6
Thể Loại Tiên Hiệp Xuyên Không Quân Sự Trọng Sinh
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (4 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Hắn là một thanh niên vô dụng điển hình, cả đời đếm đi đếm lại chẳng làm được mấy chuyện có ích. Đã vậy hắn lại là một con mọt sách, một con mọt sách chính hiệu, suốt ngày chỉ biết chìm đắm trong sách vở… 

Nhưng ông trời lại không để cho cuộc đời của hắn cứ trải qua vô dụng như vậy. Trong một lần đi du lịch hắn bất cẩn trượt chân té xuống núi, sau đó hắn trải qua mấy tháng nằm viện nhưng vì chấn thương quá nặng nên chỉ biết nằm chờ chết. Hắn cảm thấy đâu đó trong những cuốn tiểu thuyết mà hắn đọc qua có nhân vật chính giống mình.Thế nhưng, nghĩ đến số phận hẩm hiu của mình, hắn cười tự giễu, hắn nào có phải nhân vật chính gì a?

Nhưng khi hắn tỉnh lại, hắn đã phát hiện mình đã ở một thế giới khác, một nơi tựa như là nước Việt(*) mà hắn từng đọc trong sách giáo khoa, mà cũng không hẳn là nước Việt.

Nơi này cũng gọi là nước Việt, năm này là năm 260 TCN sau trận Trác Lộc hơn 1.400 năm. Liên Minh Xích Quỷ do Vua Đế Lai lãnh đạo đánh thắng quân du mục Hoa tộc do Cộng chủ Hiên Viên Đế lãnh đạo. Lịch sử từ đây bắt đầu có sự khác biệt với thời đại mà hắn đã trải qua.

Cũng từ đây hắn bị cuốn vào chốn quan trường đầy gió tanh mưa máu, chiến tranh, tình yêu, hận thù… tất cả cứ bổ vây lấy hắn, mặc dù hắn không hề mong muốn chút nào.

Hắn vốn chỉ một tên nhát gan, không thích khổ luyện, cũng không phải là kẻ có lòng cứu nhân độ thế, cũng không phải là một kẻ dũng mãnh phi thường, … hắn chỉ thích mỹ nữ, lại là một kẻ yêu tiền hơn mạng, …. nhưng việc bảo vệ non sông đất nước nước Việt lại bị ép buộc đặt cả lên trên vai hắn.

Tuy là không hề mong muốn, nhưng hắn lại từng chút bị cuốn vào trong đó. Nhờ các mối quan hệ, cộng thêm tài ứng biến khôn lường, cũng như khả năng sát gái vốn có của mình hắn từng bước từng bước dấn thân trên con đường hoàn thành xứ mệnh thống nhất nước Việt của mình.

* Việt Nam Cổ Đại

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Việt Hành Ca tại Vietnovel Origin!

981
LƯỢT ĐỌC
40
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Trang Thiếu
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Trang Thiếu
Hiện có 5 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
14457 Chữ · 40 Lượt Thích · 981 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21664
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11402
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31769
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51155
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
17003
·
768
·
5
(11 lượt)