Truyện Vùng Đất CÂM LẶNG

Số Chương 0
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love LGBT+ Tình Cảm Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

🐝 SƠ LƯỢC CỐT TRUYỆN 🐝

  Truyện kể vẽ nên khung cảnh một mùa hè với cái nắng gay gắt và hanh khô, cùng khung cảnh thơ mộng, giản dị của đồng quê nước Mĩ. Trong nét nhạc hoang dã, ở độ tuổi niên thiếu Ivan đã khắc ghi sâu vào tâm trí suốt cả cuộc đời ký ức về người ấy, cùng tháng ngày tươi đẹp nhưng quá đỗi ngắn ngủi ở mảnh đất Elias hoang vu.

Song hành với cuộc hành trình thường niên của gia đình Smith vào mỗi mùa hè. Theo thông lệ, họ sẽ về căn nhà gỗ của ông nơi khu rừng hoang vắng cùng mảnh đất Elias cổ kính. Ivan con trai cả trong gia đình đang trong độ tuổi thiếu niên, hoang dại và thô lỗ. Những tưởng sẽ khó lòng mà hòa nhập với cuộc sống nơi đây và định bụng sẽ giết chết cái mùa hè ở nơi oái ăm này. Thế nhưng một cơn gió lạ đã ghé qua tâm hồn cậu bé ham mê cái đẹp và cháy hết mình vì nghệ thuật này. Một "tạo vật" của cái đẹp, xứng đáng được "tôn thờ". Với đôi mắt xanh ngời, làn da căng bóng như vỏ cây thông rừng, mái tóc rối vời điên loạn - Ralph đã cũng Ivan một lần vẽ nên mùa hè vĩnh hằng, in sâu trong tâm trí họ. Để rồi như sóng hồ Paul luôn mảnh liệt, cuồn cuộn dưới đáy sông, hay kẻ bất đồng về ngoại hình nhưng lại dung hòa trong tâm hồn cùng khao khát cái đẹp. Sự hăm hở, đam mê trong nghệ thuật càng khiến họ như gần lại, và đốt lên ngọn lửa nơi mảnh đất Elias, vốn tưởng chừng đã luôn lặng yên, đứng chờ trong quá khứ cũng trỗi dậy.

Elias là mảnh đất giả tưởng, nhưng mang đậm tính biểu tượng mà mình cài cắm. Thông qua đó, mỗi người trong chúng ta lại nhận ra được cuộc hành trình của bản thân, về quá khứ, hiện tại và cả tương lai...

Cảm ơn vì đã đọc truyện!

Truyện hiện tại gần như hoàn tất, mình chỉ còn chỉnh sửa chính tả rồi đăng lên thôi. Rất mong các bạn chờ đợi mình cập nhật chương nhé.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Vùng Đất CÂM LẶNG tại Vietnovel Origin!

96
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Dạ Lữ
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Dạ Lữ
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
4419 Chữ · 0 Lượt Thích · 96 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21732
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12224
·
205
·
4,9
(8 lượt)