Truyện Yêu Em, Nếu Anh Dám.

Số Chương 1
Thể Loại Tình Cảm Truyện Teen Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

 

Năm 4018, kỷ nguyên của siêu trí tuệ nhân tạo cũng là thời kỳ ngành giải trí lên ngôi.

 

Con người sáng chế ra hàng loạt siêu trí tuệ nhân tạo phục vụ cho đời sống hằng ngày cũng như công việc, những siêu trí tuệ này ngày càng hoàn thiện, hầu như có thể dưới sự chỉ huy của con người mà hoàn thành mọi thứ với độ chính xác cao nhất, duy chỉ có một điều, con người không thể lập trình cho chúng - tình cảm. Siêu trí tuệ không có tình cảm, không có cảm xúc, chúng chỉ là những bộ máy không hơn không kém.

 

Vì vậy, khi con người bắt đầu tiến vào thời kỳ an nhàn dưới sự phục vụ của siêu trí tuệ, các hình thức giải trí bắt đầu trở nên được ưa chuộng, nhất là ngành điện ảnh, nơi mà các siêu trí tuệ không thể can thiệp. Những con người đó, những diễn viên số một số hai đứng trên đỉnh cao của diễn xuất trở thành đối tượng cả thế giới theo đuổi.

 

Lăng An, vào nghề ba năm, vốn chỉ là một diễn viên nhỏ không ai biết đến, bỗng nhiên trở thành đối tượng săn đón của vô số người sau một bộ phim thần tượng. Thân hình cô cân đối, gương mặt thanh tú, khi cười có hai lúm đồng tiền nho nhỏ, tựa như thiên thần.

 

Ba năm trước, lúc mới vào nghề, khi cô mang theo nhiệt huyết và giấc mơ bước lên đỉnh cao tiến vào Giải Trí Thịnh Thế, còn chưa kịp ra mắt đã bị bên Thịnh Thế đóng băng, chỉ vì cô không chấp nhận bị quy tắc ngầm.

 

Sau ba năm, người đại diện số một của Thịnh Thế vô tình nhìn thấy cô khi đang tập luyện trong phòng tập ở công ty, chỉ một ánh nhìn, anh đã biết, nếu được mài giũa, cô sẽ là một viên ngọc toả sáng rực rỡ. Vì vậy, anh lập tức đem cô về dưới trướng của mình bất chấp việc đắt tội người đã ở phía sau giở trò đóng băng cô. Song, Lăng An không làm anh thất vọng, chỉ bằng một vai nữ phụ, cô đã làm rung động vô số người trong nước.


P/s: Đây là truyện viết với mục đích giải trí, phi logic, nói quá, nói sảng. Mà hình như truyện nào của mình cũng vậy á.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu Em, Nếu Anh Dám. tại Vietnovel Origin!

146
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Yu
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Yu
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
26262 Chữ · 0 Lượt Thích · 2423 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21731
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12215
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Mầm Xấu
Sparkling
20196
·
993
·
4,9
(12 lượt)