Truyện Yêu Em Trọn Đời

Số Chương 1
Thể Loại LGBT+ Nữ Cường Tiểu Thuyết Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tên truyện: Yêu em trọn đờiThể loại: bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE. Nhân vật chính: Kiêu Giai Kỳ × Ngữ Lạc và một số nhân vật phụ khác.

 

Văn án

 

Nàng - Kiêu Giai Kỳ, 27 tuổi tốt nghiệp tiến sỹ bằng quản trị kinh doanh. Vào Ngữ Thị được ba năm, bằng thực lực của mình liền được thăng lên làm tổng giám.  Nàng là một người hoàn mỹ về cả ngoại hình lẫn tính cách. Sở hữu một gương mặt vạn người mê cùng với một giọng nói vô cùng ấm áp, đối với mọi người lại luôn giữ thái độ ôn hòa vì vậy mà Kiêu Giai Kỳ được rất nhiều người yêu thích.

 

Cô - Ngữ Lạc, 25 tuổi, là con gái độc nhất của Ngữ gia - một trong những gia tộc lớn nhất nước. Cô cũng là nữ cảnh sát trưởng thành phố Phượng Khải. Là một nữ cảnh sát trẻ tuổi nhất trong lịch sử và cũng là nữ cảnh sát xinh đẹp nhất từ trước đến nay. Sở hữu chiều cao khá nổi bật cùng với gương mặt vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên tính cách lạnh lùng của cô đã khiến cho trái tim bao nhiêu người phải tan vỡ.

 

Ngữ Lạc cho rằng bản thân mình thẳng cho đến khi gặp được Kiêu Giai Kỳ. Nữ nhân kia từng bước từng bước chiếm lấy tâm trí cô bằng sự ôn nhu như nước của mình. Khiến cô không lúc nào không suy nghĩ về nàng...

#Ps: Mình viết để thỏa mãn đam mê, các bạn thích có thể đọc, không thích có thể lướt. Cảm ơn.

#TJ3

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu Em Trọn Đời tại Vietnovel Origin!

95
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21732
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12225
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30419
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thảo Cổ Tâm Thanh
Bất Động Minh Vương
11234
·
460
·
5
(18 lượt)