Truyện Yêu thêm lần nữa

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Các bạn ơi đây là tác phẩm đầu tay của mình trên Vietnovel mong các bạn sẽ ủng hộ mình và cho mình thật nhiều ý kiến để phát triển thêm nhé!

"Yêu thêm lần nữa" sẽ được lấy bối cảnh từ một xứ sở kim chi xinh đẹp vì mình vô cùng thích đất nước Hàn Quốc luôn. 

Một cuộc hẹn ước giữa hai người mẹ với nhau mẹ của Sae Dan (nữ chính) và mẹ của Tae Kwon (nam chính) là hai người bạn rất thân họ có một mong muốn sẽ trở thành xuôi gia với nhau nhưng mẹ của Dan không may mắn đã qua đời rất sớm khi vừa sinh cô ra. Chưa nhìn được mặt mẹ thì mẹ đã không còn trê thế gian nữa rồi. Mẹ của Kwon rất buồn, buồn cho người tri kỉ của mình rất thương Dan vì thiếu đi tình thương của mẹ. Cho nên bà luôn quan tâm và giành sự chăm sóc đặc biệt cho Dan, thương Dan như thương con ruột của mình. Từ nhỏ cô rất mến Kwon luôn giành nhiều tình cảm cho Kwon hơn cả một người bạn. Lươn lúc bé luôn bảo vệ và chở che cho cô, luôn là người bạn đồng hành ủa cô trong suốt thời gian thơ ấu nhưng khi lớn lên Kwon biết được sự hôn nhân sắp đặc này thì hết mực phản đối. Anh nghĩ tình cảm giành cho cô chỉ là thương hại cô mà thôi chứ không phải là tình yêu lứa đôi. Nhưng rồi sự phản đói của anh cũng không được chấp nhận hôn lễ dược diễn ra như hai bên gia đình mong muốn.

Hai năm mẹ của Kwon cũng là người mẹ thứ hai của Dan cũng ra đi vì căn bệnh ung thư. Trong hai năm qua Kwon chưa từng một lần chạm vào người cô. Kwon đưa ra đề nghị li hôn 💔 nhưng Dan không đồng ý. Kwon hết lần này đến lần khác đưa ra đủ lí do để li hôn với Dan nhưng Dan rất kiên quyết, cô tin vào trái tim và lí trí của mình có thể làm anh hay đổi có thể làm anh yêu cô...............nào hãy vào đọc truyện thôi..chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu thêm lần nữa tại Vietnovel Origin!

41
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21670
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51181
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12166
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30273
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
30443
·
28
·
4,7
(6 lượt)