Giới Thiệu Truyện

Cầu độc giả

0
0

https://www.vietnovel.com/hat-giong-vu-tru-11943777/

Xin chào mọi người! Mình mới ra mắt tác phẩm đầu tay, không có nhiều kinh nghiệm viết. Nên mong các đạo hữu đọc thử cho xin ít cảm nhận. Bối cảnh truyện : Mỗi vũ trụ đều sinh ra vài hạt giống, được sinh sôi nảy nở bên trong một không gian riêng thuộc vũ trụ. Một hạt giống tạo ra một thế giới. Mỗi thế giới đều có sinh vật khác nhau sinh sống, được gọi chung là thượng nhân.

Bên ngoài không gian chính vũ trụ, thì chứa vô số thiên hà. Bên trong thiên hà có rất nhiều hành tinh. Nhưng có một số hành tinh sinh ra sự sống, xuất hiện nhiều sinh vật khác nhau. Sinh vật được sinh ra ở không gian chính vũ trụ được gọi là hạ nhân.

Truyện được viết về cuộc sống của một cậu thiếu niên tên là Vương Minh 18 tuổi, là một học sinh cuối cấp. Trong quá trình leo lúi, cậu bị một viên đá bay từ ngoài vũ trụ đâm trúng khi đi vào trái đất.

Bên trong viên đá lại là một không gian nhỏ, không gian đó chứa một khu vườn. Từ cú va chạm với viên đá, Vương Minh bị đưa vào một cung điện bên trong khu vườn. Từ quan sát cung điện, đưa đến cho hắn nhiều thứ kinh khủng, mà con người không làm được. Xác nhận rằng nơi đây thuộc về một vị thần

Trong quá trình tìm cách thoát khỏi khu vườn, Vương Minh nhận ra nơi này chọn hắn là chủ nhân. Để xác nhận sự thật, Vương Minh đi khắp khu vườn tìm đáp án. Chẳng may quá trình tìm hiểu sự thật nơi này, hắn chạm vài ba đồ vật bí ẩn trong đây.

Điều mới lạ xảy ra là với sự tác động từ Vương Minh, ba đồ vật đã kéo ba kẻ lạ mặt khác vào đây. Ba kẻ đó lại là thượng nhân, sinh giống ở bên trong hạt giống vũ trụ.

Lấy được một chút tin tức từ ba người. Hắn phát hiện ra nơi ba người là người ngoài hành tinh, đến từ nền văn minh khác, nơi họ sống lại có thần tồn tại, với mơ màng xác nhận mình là chủ nhân nơi. Vương Minh muốn lợi dụng tâm trí còn sợ hãi của ba người về nơi nay, hắn đóng giả thành một vị thần. Từ việc đóng giả, hắn phát hiện ra phương pháp trở thành siêu phàm giả. Chỉ có điều trở thành siêu phàm giả rất là nguy hiểm. Thành siêu phàm giả tương tương với bị thần nguyền rủa.