Giới Thiệu Truyện

Con người, vỏ bọc và sự đổi thay

2
0
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Đôi khi con người giữ mình trong một cái vỏ bọc và tự đẩy mình vào cái cô đơn cùng cực. Hoặc là cả đời họ đã như thế. https://www.vietnovel.com/tam-giac-va-hinh-vuong-13473431/

chẳng mấy khi viết truyện nhân văn, lấy cảm hứng từ video âm nhạc "Delta" của C2C và tác phẩm "Người Trong Bao". "Tam Giác Và Hình Vuông" muốn khắc họa cho người đọc thấy được cảm xúc của con người được thể hiện qua một xã hội. Một xã hội tưởng chừng như rộng lớn lại bị bó hẹp lại trong một tòa thành giữa một hành tinh rộng lớn. Tam giác là sự đổi thay, hình vuông là sự khô khan và cũ kĩ, là cái vỏ bọc tách biệt. Xã hội ở đó chính là cảm xúc con người. Một câu chuyện tràn đầy những phép ẩn dụ mà chỉ dùng mắt thường sẽ khó ngẫm ra được. Tôi hi vọng bạn đọc có thể hiểu được nó. Vì tôi cũng vậy, tôi cũng là một kẻ trong bao.

Tuy là thế nhưng truyện vẫn thuộc bối cảnh vũ trụ A'Naige. Tiện thể luôn, vũ trụ A'Naige bao gồm: Dị Đạo - hoàn thành; Dưới khu rừng - đang viết; Tín Điều Sát Thần - chưa ra mắt; Tín Hiệu Cuối Cùng - hoàn thành; và cả truyện này nữa. Truyện này có dòng thời gian ở đâu thì bạn đọc truyện sẽ rõ.

Cảm ơn đã xem. (uây truyện tôi mới đăng mà đã có ai vào +1 view thế?)