Giới Thiệu Truyện

Được nửa quyển 1 rồi!! Xin cảm ơn ạ!

2
4
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Vậy là truyện mình đã đi được nửa quyển 1 rồi, phải nói đây là thành tích lớn nhất của mình từ trước đến giờ sau những lần cố đăng truyện mạng. Mình xin cảm ơn tất cả những bạn đã thả tim, bình luận, đề cử cho mình ạ!

Hiện giờ mình đã viết xong quyển 1, chỉ cần edit và đăng từ từ thôi, mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Mấy bạn nào chưa đọc, nếu thấy hợp gu thì cũng ghé thăm truyện mình chút nhé. Mình cảm ơn rất nhiều!

Nhân đây xin nhá hàng luôn một đoạn trong chương 39 (và năng lực của nữ9 số 2) ạ:

Trước ánh mắt hau háu của Tố, Huyền thở vào lòng bàn tay chính mình, xoa xoa vào nhau, rồi tuyên bố:

- Tui sẽ làm con ma trong người bạn hiện ra.

- Hả…?

Tố chưa kịp thắc mắc, Huyền đã chộp lấy vai nó. Thứ lan truyền khắp người nó là một cảm giác lạ lẫm mà nó chưa từng gặp qua bao giờ trong suốt cuộc đời không mấy là dài của mình, nhưng nó biết rõ một điều duy nhất: cảm giác này không dễ chịu chút nào. Da thịt nó thì lạnh cóng, toàn bộ phần trong cơ thể đều biến thành một lớp chất nhầy đặc quánh, dính dính quanh phủ tạng.

Tố muốn nhắm mắt lại dữ lắm. Đúng hơn, hai cặp mí mắt nó đang trên đà nghiến vào nhau, nhưng nó không thể ngăn mình trông ngang khi trên má xuất hiện cảm giác nhồn nhột như tóc ướt cạ vào. Và suýt nữa Tố đã la lên một tràng ầm ĩ nếu như giọng nói nó không bị sự sợ hãi cướp lấy: Từ hõm cổ nó lộ ra một bả vai trơn bóng, màu tím khói, và chắc chắn một trăm phần trăm là không phải của nó. Bả vai này nối với một cái đầu xuyên thấu, mái tóc rối bời kia chính là thứ đang chọc lên má Tố.