Giới Thiệu Truyện

Giới thiệu truyện "Di Sản Ma" - Sơ Tâm

5
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Di Sản Ma

Sơ Tâm
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

https://www.vietnovel.com/di-san-ma/

Đây là bộ truyện mình mới bắt tay viết, thể loại Phiêu lưu, Linh dị, Ngôn tình, Nữ cường. Mình ấp ủ viết nên nó đã lâu, mình cũng biết bút lực bản thân chưa vững cũng như việc còn là tay mới trong mảng Linh dị. Hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận, lời đánh giá và góp ý từ các bạn.

image-1

Giới Thiệu Truyện

Cát luồn qua kẽ tay tôi từng dòng chảy xuống. Trong tiếng gió xào xạc và hơi nóng bốc lên từ mặt đất, thậm chí tôi còn nghe được đâu đây xao xác tiếng chim. Quá thật, tôi rùng mình nghĩ. Nhưng rõ ràng đây chỉ là một trò chơi.


Năm 17 tuổi, tai nạn thảm khốc biến Quân An thành một kẻ bại liệt. Cô chưa bao giờ tin vào số mệnh, dù khi hai chữ "suốt đời" được thốt lên từ miệng bác sĩ cũng không. Nhưng đôi lúc trong những lần chật vật nôn mửa vì trào dịch dạ dày, những lần bắt gặp cái nhìn thương hại của y tá hay những khi nhìn thấy giọt mồ hôi trên gương mặt khắc khổ của mẹ, cô không kìm được đau khổ và uất hận.

19 tuổi, cô quyết định tham gia một chương trình thử nghiệm thực tế ảo, và Quân An nhận ra cô hoàn toàn mắc kẹt trong trò chơi này.

Hãy cẩn thận với thứ ngươi vừa đánh thức Hỡi kẻ cả gan đào lên khối trầm tích của thời gian.


Mình đón nhận mọi góp ý của các bạn về cốt truyện, nhân vật, lối viết... nên đừng ngại ngần bình luận nhé. Cảm ơn!

Link truyện: https://www.vietnovel.com/di-san-ma/