Giới Thiệu Truyện

Lại là mình đây, lên đa cấp tiếp

0
0
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Tác phẩm đam mỹ đầu tay của mình, đăng cũng được khá lâu rồi nhưng giờ mới có cơ hội lên để đa cấp.

Trưa Hè Có Tiếng Ve Ngân, đã là trưa hè thì tất nhiên có tiếng ve ngân, hè và tiếng ve như đôi bạn thân, luôn gắn bó với nhau như vậy. Truyện kể về câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Tuấn và Kiệt từ mùa hè năm 15 tuổi tại một làng quê Bắc Bộ thời kỳ kháng chiến chống Mĩ, xây dựng xã hội chủ nghĩ ở miền Bắc. Là một điền văn nên hành văn rất chậm và rất nhẹ nhàng, không có quá nhiều biến cố ở khoảng 30 chương đầu tiên.

Ở bối cảnh này, tất nhiên có ngược. Và đáng tiếc phải nói, nó có BE. Mình biết kết này không ai thích, mình cũng không mong sẽ có kết này, mình không phải là mẹ ghẻ mừ TvT. Nhưng thử nghĩ xem, ở thời kỳ ấy, có là HE hay GE thì liệu đã thực sự tốt đối với hai nhân vật, còn SE hoặc BE lại thực sự tệ với họ ư? Có thể trách thời kỳ ấy bất công, trách chiến tranh đã xảy ra. Cũng có thể trách duyên họ sinh ra sai thời điểm, chỉ dám hẹn kiếp sau gặp lại.

"Người ta khổ vì thương không phải cách, Yêu sai duyên, và mến chẳng nhằm người. Có kho vàng nhưng tặng chẳng tuỳ nơi, Người ta khổ vì xin không phải chỗ."

[Trích "Dại khờ" - Xuân Diệu]

Link truyện: https://www.vietnovel.com/trua-he-co-tieng-ve-ngan-10535652/