Giới Thiệu Truyện

Một chiếc truyện rất đẹp trai

2
2
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Đôi môi ướt át mềm mại chạm lên môi Tạ Liên, bàn tay kia, bàn tay từng nắm tay y, dắt y đi qua nguy hiểm, nó đang nhẹ nhàng vuốt mái tóc đen nhánh của y.

Nằm trong vòng ôm ấm áp như vậy Tạ Liên thấy rất dễ chịu yên ổn, đôi mi hơi nhắm lại, nhưng dần dần Hoa Thành lại có nhiều động tác khác, làm càn, vồ như hổ đói.

Tạ Liên cố đẩy hắn ra giữ bàn tay đang mò dưới thắt lưng: "Tam Lang, không được..."

Hoa Thành hơi bĩu môi bất mãn nhưng khi nhìn xuống bụng y vuốt vuốt hai cái.

Tạ Liên hơi cọ chân mình xuống chăn: "Tam Lang, chân ta mỏi."

Nói rồi lại gác chân lên người hắn, hơi hất hàm nhìn hắn cười tủm tỉm.

Hoa Thành bắt gặp nụ cười của Tạ Liên, có cảm giác y đang chơi xỏ hắn.

Tạ Liên nhẹ nhàng xoa cái bụng chưa có dấu hiệu của mình, vừa vặn giải đáp suy nghĩ của mình: "Giờ ta mang thai rồi phải có người hầu hạ bên cạnh mới được."

Hắn lườm Tạ Liên một cái ôm chân y xoa nắn: "Ngươi đừng tưởng manh thai thì ta sẽ nghe lời ngươi."

Y lấy chăn mỏng lông thú đắp lên bụng, lơ câu nói của hắn. Mấy ngày qua ngoài việc ôm y trên giường, người nào đó còn bắt y đấm vai, xoa eo cho mình, bản thân nằm ườn hưởng thụ còn chê khen.

Hoa Thành thấy y không trả lời ngửa mặt nhìn màn che sa mỏng màu đỏ, cười tít cả mắt liền hừ nhẹ: "Ngày mai ta sẽ tìm nhiều nam sủng gương mặt khả ái bổ sung vào đây. Ném ngươi đến chỗ Quỷ Y cho ông ta chăm.."

Tạ Liên thừa biết hắn không thể nào có người mới, vẫn giả vờ hờn giận, cố ý bảo: "Ông ta không chăm được ta ngày đêm, người mới đến ồn ào lắm sao ta an thai được. Đệ đừng có mà làm càn con ta sẽ không vui đâu, hơn nữa vội vã như vậy tìm đâu ra người tốt chứ."

Hắn nhăn trán cao hứng khóe miệng hơi nhếch lên, tiếp tục chọc y: "Sao ngươi biết không tốt hả? Không cần đâu xa tìm vài người mặt mũi dễ nhìn trong chợ quỷ được rồi."

Tạ Liên liếc xéo hắn: "Không được, dời chỗ khác ta ngủ không ngon. Ngươi thêm người vào ồn ào ta càng thấy bức bối lắm, đệ phải ở cạnh chăm sóc ta mới được."

Hoa Thành nhướn mày: "Không sao, ta xây điện ngọc đẹp hơn cho họ ở. Còn ngươi, hừ, tìm thêm vài người hầu hạ cơm nước là được rồi."

Tạ Liên bĩu môi.

Hắn nén cười: "Họ nhất định ngoan ngoãn, đáng yêu, biết hầu hạ hơn ngươi." image-1 cre: 双倍草莓西多士 (https://weibo.com/u/7742210893).