Giới Thiệu Truyện

Pr tác phẩm: Chủ đề mạt thế.

3
1

Tớ lên để pr tác phẩm mới viết ra gần đây.

Tác phẩm của tớ liên quan tới chủ đề mạt thế - một chủ đề nói thẳng ra là quá mức mới mẻ đối với một đứa chuyên viết huyền ảo như tớ, nhưng vì đam mê không hồi kết nên tớ đã bắt đầu đặt bút viết những chương đầu tiên. Và kết quả là tớ rất bất ngờ vì có thể viết liên tục 4 chương trong vòng 4 ngày liên tiếp, số từ còn có khả năng tăng lên.

Câu chuyện kể về một chàng trai đã mất đi đứa em gái mình yêu quý chỉ vì muốn cho họ - những người mà con bé yêu quý, trong đó có cả anh - biết trước rằng mạt thế sắp tới. Bí ẩn xunh quanh về người em gái và bạn thân gia tăng và cũng dần giải mã theo từng chương chuyện, anh muốn được bảo vệ gia đình của mình an toàn để cái chết của người em gái không trở nên vô dụng.

Tác phẩm này thực ra có 3 nhân vật chính. Một là Nam - người anh trai, hai là Dũng, bạn thân nhất của Nam và người được cả hai coi như em gái, Hà, cũng là người đã dùng cái chết của mình để báo hiệu cho họ về tận thế sắp tới. Lí do vì sao cả Hà cũng là nhân vật chính, vậy phải chờ thời gian giải đáp rồi...

*

P/S: tác phẩm mang chút phong vị đam mỹ nữa đấy :>

*

Tên truyện: Nước Đi Cuối Cùng: Tận Thế Tới Rồi, Chạy Mau Đi!

Link Truyện:

https://www.vietnovel.com/nuoc-di-cuoi-cung-tan-the-toi-ro…/"

image-1