Giới Thiệu Truyện

Ta, ta, ta đã, đã cố rất nhiều

10
11
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Tập Viết Sơ Kỳ

《HOÀN》Ta Và Ngươi Cách Biệt Một Trời Sinh Tử

Tác Giả: AnhChoEmMotDoaQuynh Số Chương: 190 + Ngoại Truyện ++

Thể loại: Nam x Nam, Ngược, Cổ Đại, Huyền Huyễn, Yêu Hận Triền Miên, Oan Gia, Duyên Trời Tác Hợp, HE

CP: Lục Khuynh Tâm x Thanh Hồn.

Thanh Hồn này là một tên ngốc mang tiếng thần y nhưng không hề biết y thuật. Còn là một tên ngốc đến mức đi làm nội gián giúp Hồng Thiếu Hoài vẫn dùng tên thật.

Ngay lần đầu tiếp cận đã bị người ta phát hiện thân phận, ngoài chứng hoang tưởng mình đầu óc thông minh, y thuật cao thâm ra thì chẳng làm gì khiến người ta mong đợi được.

Lục Khuynh Tâm nuôi chí hành thiện giúp đời, kết giao cùng năm huynh đệ khác. Rất tiếc hắn bị huynh đệ thân sơ Hồng Thiếu Hoài cùng lớn lên phản bội kéo theo cái chết của lục đệ, khiến hắn day dứt không nguôi. Trên đường truy đuổi hắn tìm ra Thanh Hồn, trong lòng ôm mối nghi ngờ không có bằng chứng.

Ngày đêm kề cận thâm dò, tên này quả thật thông minh che giấu thân phận trong bộ dạng ngốc nghếch vô hại. Cả hắn cẩn thận điều tra nhiều lần vẫn không tìm ra chút manh mối nào.

Sau nhiều lần va chạm thăm dò nhau, giữa họ phát sinh những khung bậc tình cảm khác thường, Lục Khuynh Tâm đứng giữa thù hận che mờ mắt nhiều lần dồn Thanh Hồn vào chỗ chết... Hắn vô tình tàn nhẫn lại ôm trong lòng một mối mâu thuẫn không thể lựa chọn chu toàn. Nhân duyên chưa thắm đã đoạn, hai ta ở đôi bờ chí tuyến không dám định một chữ duyên. Nếu còn có kiếp sau...

Có quá nhiều hoài niệm nuối tiếc cho cả kẻ đi lẫn người ở lại. Nguyên Thời Liễu và Điềm Y Y sẽ không thể nào quay về bên hồ sen ngày ấy. Quan Đào không thể cho Tiểu Chiêu một lễ thành thân, thậm chí khi nàng mấy chàng chẳng hay biết.

Oanh Tử, bảy năm nữa nàng gả cho ta...

Thật không? Nàng có dám tin không? Từ bao giờ nàng không dám gọi ca ca đổi thành công tử thế?

Khấu Hòa và Vũ Đình An kẻ đi người ở, kẻ giữ người buông đến cuối cùng cũng chỉ còn là hư ảo. Dùng cái chết đổi lấy thanh bình.

Liễu Vân Thoa và Hoành Lân, là đôi uyên ương quấn quýt cũng khiến người ta đem lòng oán hận. Họ đều ra đi rồi lại là căm ghét khinh thường hay thư thứ bao dung?

Hồng Thiếu Hoài nữa, ở hắn từng tồn tại tình yêu nhưng kết thúc lại thảm khóc biết bao. Từng dốc lòng yêu mến một người nhưng người ta lại quá lạnh lùng chẳng muốn cùng mình tình say ý nồng.

Còn những người khác nữa họ đã sống hết đời mình dù có đau đớn cũng sống hết đời, sống hết sức, không hối hận.

image-1