Giới Thiệu Truyện

Tái Sinh Phần 1 đã hay, Tái Sinh Phần 2 thì sao?

3
12
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Tái Sinh

Thanh Y
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Trung Kỳ

Chắc hẳn ai đã đọc qua 79 chương truyện Tái Sinh cũng đều nuối tiếc cho chuyện tình tay ba đầy trắc trở của Tử Khiết - Thường Tận - Quang Đại và thật sự mong sẽ có một cái kết khác cho anh nam chính Tử Khiết đẹp trai. Thế nên, Tái Sinh phần 2 đã ra đời! Không để mất nhiều thời gian, tui xin đi vào phần chính luôn:

image-1

  • Tóm tắt: Phần 2 của Tái Sinh là câu chuyện kể vể thế hệ tiếp theo của bộ ba Khiết - Tận - Đại là Sương Chi và Tử Quân. Nếu các bác tưởng đây sẽ lại là chuyện tình ngang trái giữa con của người yêu cũ thì xin thưa là bác đã sai trầm trọng!

  • Nhận xét: Chị Thanh Y đi ngược lại với cả thế giới khi để cho Sương Chi - đứa con gái yếu ớt của Thường Tận và Quang Đại đem lòng ngưỡng mộ rồi lỡ yêu Tử Khiết lúc nào không hay. Tui còn tưởng chuyện tình "cụ - cháu" này sẽ không thể xảy ra cho đến khi chương 54 của phần 2 lên sàn như một sự khẳng định cho ý tưởng táo bạo này của chị. Thôi thì tui ém ém lại một tí để các bác vào đọc cho khí thế.

  • Kết luận: Nếu để có một từ nào miêu tả về Tái Sinh phần 2 thì tui sẽ chỉ để lại hai chữ: highly recommend nha các bác! Vào đọc liền cho nóng các bác ưi!