Giới Thiệu Truyện

Thế giới của Ma Pháp và Đấu Khí

2
2
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Tập Viết Sơ Kỳ

Năm 104, khi thời đại văn minh của con người phát triển ở mức độ nhất định, người luyện võ bắt đầu tập trung vào Khí (Hơi thở) để gia tăng uy lực cho các đòn đánh gây sát thương lớn cho đối thủ, thời đại này hưng thịnh được hơn 10 năm.

Năm 119, Yoriichi vô tình tìm thấy được một viên đá có sức mạnh Ma Thuật quyền năng. Dẫn đến sự mở đầu của thời đại Ma Thuật, người người đổ xô đi tìm Đá Ma Thuật, dần dần nhiều loại Ma Thuật từ yếu kém đến hủy diệt bắt đầu được sáng tạo ra.

Năm 120, Ma Thuật phát triển nhanh chóng và vượt bậc nhưng một vấn đề phát sinh gây ra mâu thuẫn và xích mích đó là một bộ phận con người không thể thức tỉnh được sức mạnh Ma Thuật hoặc không đủ khả năng để sử dụng Ma Thuật và họ buộc lòng phải tu luyện Khí để có thể bảo vệ bản thân và chống trội là các loại sức mạnh Ma Thuật, cùng thời điểm đó Khí cũng dần được nâng tầm và sáng tạo nhiều thế võ, sức mạnh của Khí bắt đầu phát triển từ yếu kém đến hủy diệt. Dần dần, mâu thuẫn giữa hai thế lực không có hướng giải quyết đã gây ra sự phân chia 2 Vương Quốc đối đầu nhau suốt hơn 500 năm.

Năm 621, trong thời điểm gây gắt giữa cuộc chiến, công chúa của Vương Quốc Ma Thuật Magica và hoàng tử của Vương Quốc Gió Kinlu (Hay còn được gọi với tên khác là Khí Quốc Kinlu) đã đem lòng yên nhau, cùng nhau trốn đến một khu rừng và sống ẩn dật. Họ đã có với nhau một cặp song sinh, 1 công chúa và 1 hoàng tử. Về sau, cặp song sinh ấy trưởng thành qua năm tháng, nắm giữ sức mạnh Ma Thuật mạnh mẽ của mẹ và Khí Trường vô song của cha, cả hai đã trở thành cặp sonh sinh mạnh mẽ nhất trong Lịch sử Nhân loại và là cặp song sinh đặc biệt có thể tu luyện cả Khí và Ma Thuật. Danh tiếng vang xa đã giúp họ chiêu mộ được rất nhiều nhân tài, cùng nhau kết thúc cuộc chiến dai dẳng của 2 thế lực không đội trời chung. Cuộc chiến ấy đã tạo tiếng vang lớn và được người đời ghi chép và gọi nó là Cuộc chiến Song Tinh.

Năm 1230, thế giới trở nên hưng thịnh, hiện đại, các Đấu Khí Sư và Ma Pháp Sư chung sống với nhau bình đẳng, thân thiện và có sự giao lưu văn hóa giữa cả 2. Trong đó, có một số ít các nhân vật lớn có khả năng vân dụng sức mạnh của Khí và Ma Thuật, những người này được gọi là Song Tinh Sư (Gọi theo truyền thuyết về Cặp Song Sinh)